"Tom Holland sẽ là Spider-Man lý tưởng nhất trong vòng 14 năm qua"

Hà Thu| 15/08/2015 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Andrew Garfiel cho rằng Tom Holland sẽ là Spider-Man hoàn hảo nhất trong vòng 14 năm qua khi siêu phẩm này lần đầu ra mắt công chúng trên toàn thế giới.

Trước đó, hãng Marvel đã công bố thông tin này trên trang web chính thức của mình ngay khi lựa chọn được diễn viên thay thế Spider-Man cũ do Andrew Garfield đóng. Và người được chọn là nam diễn viên sinh năm 1996 Tom Holland, người từng đóng trong bộ phim về thảm họa “The Impossible". 

Tom Holland sẽ là diễn viên thứ 3 vào vai Spider-Man mới, sau Andrew Garfield và Tobey Maguire

Nam diễn viên 19 tuổi này trở thành người thứ 3 được chọn để vào vai Peter Parker, Spider-Man trong tập phim tiếp theo của series bom tấn này, sau hai tài tử là Tobey Maguire và Andrew Garfield. 

Trong một cuộc phỏng vấn vừa được thực hiện bởi tạp chí EW!, chính tài tử Andrew Garfield, người đã rất thành công với nhân vật Peter Parker trong “Spider-Man 2” khẳng định: “Tom Holland thực sự là một diễn viên có tài. Cậu ấy sẽ trở thành một Spider-Man thực thụ, trên cả tuyệt vời. Bằng chứng là vai diễn ấn tượng của Hollan trong series phim The Impossible. Holland là một diễn viên trẻ đầy tài năng, vô cùng mạnh mẽ, nhạy bén. Hơn nữa cậu ấy còn là một dancer nên sở hữu một cơ thể tuyệt vời và sẽ hoàn hảo hơn khi vào vai Peter Parker”.

Spider-Man do Andrew Garfield thực hiện từng nhận được nhiều lời khen ngợi của giới phê bình và người hâm mộ trên toàn thế giới

Sau khi thành công với hai phần phim trước đó của Spider-Man, Andrew Garield cho rằng: “Tôi rất háo hức sự xuất hiện của Spider-Man mới do Holland thể hiện. Tôi sẽ là một fan trung thành của Spider-Man mới do cậu ấy thể hiện".

Không chỉ một mình Garfield tỏ ra hào hứng và tràn đầy hy vọng với sự hoàn hảo của Spider-Man mới của Holland, mà vị đạo diễn mới của Spider-Man là Jon Watts cũng cho rằng Holland là một Sspider-Man lý tưởng mà ông đang tìm kiếm. “ Cậu ấy là một học sinh trung học thực sự. Đó là lý do người ta yêu mến Spider-Man. Anh ấy là người đáng tin nhất, gần gũi nhất với các siêu anh hùng. Tom có thể những phẩm chất đó. Và cậu ấy thực sự sẽ làm được. Bởi cậu ấy là hoàn hảo”- Jon Watts chia sẻ.

Tom Holland- Spider-Man mới của Marvel

Trước đó, hai nhà sản xuất Kevin Feige và Amy Pascal của Marvel và Sony Pictures đã dành ra rất nhiều thời gian để chọn ra “người nhện” mới. Các nhà tuyển chọn khó tính này đã ấn tượng bởi vai diễn của Holland trong các phim “The Impossible,” “Wolf Hall” và tác phẩm sắp ra mắt “In the Heart of the Sea".

Bà Amy Pascal, đại diện của hãng Sony Pictrures cho biết: “Sony, Marvel, Kevin và tôi đều biết rằng mình cần phải tìm được một diễn viên trẻ, tài năng để có thể vào vai một trong những nhân vật nổi tiếng nhất hành tinh. Tom chính là lựa chọn hoàn hảo để đưa câu chuyện của Spider-Man vào thế giới Marvel Cinematic Universe (loạt phim anh hùng của Marvel).

Spider-Man là loạt phim thành công nhất trong lịch sử của hãng Sony Pictures

Như vậy, vượt qua 1.500 ứng viên sau khi có màn diễn thử thành công với Robert Downey Jr. và Chris Evans, Tom Holland, nam diễn viên sinh năm 1996 trở thành người hùng tỷ đô Peter Parker phiên bản mới dự tính ra rạp từ ngày 28/7/2017.

Hiện Spider-Man (Người nhện)  là loạt phim thành công nhất trong lịch sử hãng Sony Pictures, với doanh thu hơn 4 tỷ USD trên toàn cầu sau năm tập phim đã phát hành.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tom Holland sẽ là Spider-Man lý tưởng nhất trong vòng 14 năm qua"