Tom Cruise chính thức xác nhận tham gia phim ngoài vũ trụ của NASA

Minh Anh| 07/05/2020 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày đàm phán, cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ xác nhận quay phim ngoài vũ trụ với phần diễn xuất chính của tài tử 'Điệp vụ bất khả thi' Tom Cruise. Nam diễn viên cho biết cũng vô cùng hồi hộp khi đây là một thử thách lớn trong nghề của mình.

Trạm hàng không vũ trụ Mỹ thực hiện một sản phẩm truyền thông để cổ vũ tinh thần cho thế hệ kỹ sư, nhà khoa học trẻ trong các kế hoạch đầy tham vọng mới của NASA. Đây là dự án phim đầu tiên ghi hình ở không gian ngoài Trái đất. 

Tom Cruise chính thức xác nhận tham gia phim ngoài vũ trụ của NASA

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ xác nhận quay phim ngoài vũ trụ với phần diễn xuất chính của tài tử 'Điệp vụ bất khả thi' Tom Cruise.

Sau nhiều ngày thảo luận, lãnh đạo NASA đã chọn tài tử 'Điệp vụ bất khả thi' Tom Cruise là nhân vật chính của bộ phim. Quản lý của nam diễn viên đã đưa ra những yêu cầu về đảm bảo an toàn trong toàn bộ quá trình quay phim. Sau nhiều ngày thảo luận thì kết quả cuối cùng cũng được đưa ra.

Jim Bridenstine - quản lý điều hành của NASA đã thông báo chính thức trên Twitter tin vui khi Tom Cruise đã nhận lời hợp tác để thực hiện bộ phim. Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có hãng phim nào được gắn tên với bộ phim này. Điều này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người hâm mộ điện ảnh cũng như những người có niềm đam mê với khoa học.

Tom Cruise chính thức xác nhận tham gia phim ngoài vũ trụ của NASA

Tom Cruise là một trong những tài tử liều lĩnh khi tự thực hiện nhiều cảnh quay mạo hiểm trong các bom tấn, dù không ít lần bị thương. 

Trang Deadline đưa ra dự đoán Tom Cruise sẽ tạo nên vai diễn mang tính đột phá nhất và thách thức nhất từ trước tới giờ khi sử dụng tàu không gian do Space X thiết kế trên vũ trụ. NASA cũng cho biết mọi cam kết để đảm bảo an toàn tuyệt đối từ diễn viên, đoàn phim và ekip sẽ được ký kết cẩn thận.

Tom Cruise là một trong những tài tử liều lĩnh. Anh tự thực hiện nhiều cảnh quay mạo hiểm trong các bom tấn, dù không ít lần bị thương. Trang Deadline viết về Tom Cruise: "Chẳng có nam chính nào thường xuyên đặt mình vào tình huống nguy hiểm như Tom Cruise. Cùng lắm là có Thành Long cạnh tranh với anh ấy".

Tom Cruise chính thức xác nhận tham gia phim ngoài vũ trụ của NASA

Chính điều này đã tạo nên thành công rực rỡ của nam tài tử với series Mission: Impossible.

Gần đây nhất, Tom cống hiến những màn trình diễn ngoạn mục trên màn ảnh với Điệp vụ bất khả thi 6. Lúc quay phim này, anh bị chấn thương đầu gối trong cú bật nhảy giữa hai tòa nhà. Năm nay, anh dự kiến ra mắt phần 2 của phim Top Gun. Hồi tháng 3, Điệp vụ bất khả thi 7 của anh gặp trục trặc vì Covid-19, phải hoãn lịch quay trong nửa tháng và lùi lịch phát hành sang năm sau. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tom Cruise chính thức xác nhận tham gia phim ngoài vũ trụ của NASA