Tội phạm và cảnh báo (P2): Phanh phui tội ác của kẻ ‘dâm tặc’ hiếp dâm, giết người phi tang xác

Thùy Lâm (TH)| 08/06/2013 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để thỏa mãn thú tính nhiều tên ‘dâm tặc’ đã tìm mọi thủ đoạn để hiếp dâm phụ nữ, sau khi thỏa mãn chúng ra tay tàn độc với nạn nhân nhằm che dấu tội ác.

Gần đây nhất, dư luận phẫn nộ với hành động điên cuồng của tên “yêu râu xanh” Huỳnh Mến (SN 1971), trú quán ở Ấp 3 - Phú Hoà - Định Quán (Đồng Nai) đã có hành vi hiếp dâm trẻ em và giết người. Nạn nhân là em  V.P.T (SN 2000, trú tại TT Chũ - Lục Ngạn - Bắc Giang).

Tại đây, y có quen biết với gia đình chị Đoàn Thị Bẩy (SN 1967). Sáng ngày 30/5, Mến đến nhà chị Bẩy chơi. Tuy nhiên, khi đến nơi, gia đình chị Mến chỉ có cháu V.P.T.

Xuất hiện ý đồ đen tối, Mến đã lừa khống chế cháu T rồi cưỡng hiếp mặc cho cháu T đau đớn vùng vẫy kêu cứu. Tàn nhẫn hơn, sau khi thực hiện hành vi thú tính, Mến đã đẩy  T. xuống giếng nước sâu khoảng 10m trong vườn và bỏ đi nhằm sát hại nạn nhân phi tang để che giấu hành vi phạm tội.

Tội phạm và cảnh báo (P2): Phanh phui tội ác của kẻ ‘dâm tặc’ hiếp dâm, giết người phi tang xác

Hung thủ sau khi hãm hiếp bé gái thì ném cháu xuống giếng

Rất may khi bị rơi xuống giếng, cháu T đã bám được vào thành gạch vòng gờ giếng nên không bị chết đuối. Sau gần một tiếng kêu cứu, bà ngoại cháu về và gọi hàng xóm sang vớt cháu lên.

Gã đoán biết trước cái kết bi đát dành cho mình nên đã tự ra cơ quan công an đầu thú.

Hay tàn bạo hơn là tên ‘yêu râu xanh’ Lưu Ngọc Toàn (tức Nụ, SN 1985, trú Ninh Hòa, Khánh Hòa)

Sau khi nhậu say về Toàn nảy sinh ý định cướp tài sản nhà bà  Phạm Thị Thi (50 tuổi) trú cùng địa phương. Khi bị phát hiện, Toàn cầu xin không được nên đã nảy sinh ý định giết chết bà Thi để bịt đầu mối.

Không chỉ dừng lại đó, sau khi ra tay sát hại bà Thi, Toàn còn nảy sinh ham muốn được giao cấu với bà. Tên dâm tặc đã thực hiện hành vi đồi bại với cả xác chết sau đó sợ bị bại lộ, Toàn đã dùng xe máy chở xác bà Thi và vứt xuống sông để ‘phi tang’ tội ác.

Sau đó không lâu, do ‘bứt dứt’ với hành vi man rợ của mình, đối tượng đã ra cơ quan công an để đầu thú về hành vi nêu trên.

Đến ngày 2/6, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Lưu Ngọc Toàn (tức Nụ, SN 1985, trú Ninh Hòa, Khánh Hòa) về tội giết người và cướp tài sản.

Sáng ngày 26/5, người dân ấp Tây Sơn I, xã Đông Thái (huyện An Biên, Kiên Giang) phát hiện thi thể một thiếu nữ trần trụi nằm ven đường được che đậy bằng lá chuối khô. Theo xác định ban đầu thiếu nữ đã bị làm nhục trước khi chết.

Nạn nhân xấu số được xác định là Trần Thị B., sinh ngày 3/3/2000 (vừa qua tuổi 14), quê ở xã Thạnh Đông A (huyện Tân Hiệp, Kiên Giang) là nữ tiếp viên của một quán nhậu trên địa bàn.

Qua đấu tranh khai thác, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng phạm Trần Thanh Tuấn (SN 1985), quê ở Thới Lai (TP. Cần Thơ). Tại cơ quan điều tra y đã khai nhận gặp B. đi trong đêm trên một con đường vắng nên đã dùng vũ lực quật ngã nạn nhân xuống đường thực hiện hành vi hiếp dâm và bóp cổ B. cho đến chết.

Sau đó Tuấn kéo B. vào bụi cây ven đường, lấy lá chuối khô phủ lên người.

Hai nhà sát vách, là hàng xóm thân thiết của nhau. Thế nhưng Trần Văn Ngà (SN 1990, trú tại xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm - tỉnh Hà Nam) vì thiếu tiền ăn tiêu nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản của người hàng xóm nhà mình.

Tội phạm và cảnh báo (P2): Phanh phui tội ác của kẻ ‘dâm tặc’ hiếp dâm, giết người phi tang xác

Chân dung tên dâm tặc Trần Văn Ngà

Không dừng lại ở việc cướp tài sản, Ngà còn dở trò đồi bại với người đáng tuổi cha mẹ mình là bà Nguyễn Thị Dung (SN 1962).

Khi sự việc bị bại lộ, Ngà đã dùng dao cứa đứt cổ hàng xóm rồi cướp đi số tiền 500 ngàn đồng. Sợ bị phanh phui tội ác nên y sau khi rời khỏi hiện trường đã tìm mọi cách để xóa dấu vết tuy nhiên với tội ác của mình gây ra, vài ngày sau khi gây án hắn đã bị công an tỉnh Hà Nam bắt giữ.

Thủ đoạn chung của hung thủ:

Hung thủ là những kẻ ăn chơi xa đọa hoặc sống lang thang, vì thiếu tiền tiêu nên tìm cách để cướp tài sản của người dân. Sau khi ‘nhắm’ được con mồi (chủ yếu là phụ nữ), đối tượng liền ra tay, khi bị phát hiện những tên sát thủ này sẵn sàng “đoạt mạng” nạn nhân. Thú tính nổi lên, đối tượng “làm nhục” nạn nhân rồi tìm cách để ‘phi tang xác chết’, xóa dấu vết hiện trường hòng thoát tội.

Không chỉ cướp tài sản, làm nhục nạn nhân, hung thủ còn giết chết ‘phi tang’ xác xuống giếng, sông, giấu ở bụi cây… Và dù loạt tội phạm này có tinh ranh đến đâu thì tội ác của chúng cũng bị phanh phui trước ánh sáng công lý.

Tội phạm và cảnh báo: Chuyên đề về những câu chuyện, vụ án do nhẹ dạ tin lời kẻ xấu và phải trả giá đắt. Là những bài học cảnh tỉnh giúp độc giả nhìn rõ bản chất mưu mô, lừa lọc của tội phạm. Đón đọc trên Congly.com.vn lúc 10h30 các ngày thứ 5, 7 trong tuần.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tội phạm và cảnh báo (P2): Phanh phui tội ác của kẻ ‘dâm tặc’ hiếp dâm, giết người phi tang xác