Today's Voice Contest đã tìm ra 500 thí sinh có chỉ số GCI cao nhất

Nhất Hiếu| 16/11/2015 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Today's Voice Contest 2015 đã tìm ra 500 bạn trẻ Việt có chỉ số năng lực cạnh tranh toàn cầu - Global Competence Index (GCI) cao nhất tiếp tục tham gia vào vòng 1.2 của cuộc thi. Đây là con số được ban tổ chức công bố tại buổi họp báo ngày 14/11/2015.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Today's Voice Contest 2015 thuộc Trung Tâm Unesco Văn hóa Giáo dục và Đào tạo, với sự đồng hành của Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank), sau 2 tháng diễn ra, Today’s Voice Contest 2015 đã thu hút hơn 5000 người Việt trẻ trên cả nước tham gia làm bài test online tại địa chỉ www.contest.todayvoice.org.

Kết quả, sau vòng 1.1, ban tổ chức đã tìm ra 500 bạn trẻ Việt có chỉ số năng lực cạnh tranh toàn cầu - Global Competence Index (GCI) cao nhất tiếp tục tham gia vào vòng 1.2 của cuộc thi. GCI là công cụ thống kê và cung cấp một bức tranh toàn diện về năng lực cạnh tranh giữa con người với nhau, chúng ta sẽ thấy mình đang ở đâu so với con người ở các quốc gia còn lại.

Today's Voice Contest đã tìm ra 500 thí sinh có chỉ số GCI cao nhất

Ban tổ chức đã tìm ra 500 bạn trẻ Việt có chỉ số năng lực cạnh tranh toàn cầu - Global Competence Index (GCI) cao nhất tiếp tục tham gia vào vòng 1.2 của cuộc thi. 

Vòng 1.2 cuộc thi bao gồm bài kiểm tra về Workplace Compextencies, Academic Competencies và bài luận - "Tell us your story". Sau đó, 100 thí sinh đạt điểm cao nhất sẽ được lọt vào Vòng 2 với chủ đề "Global Mindset" dưới sự hướng dẫn và đào tạo của hơn 10 CEO và các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Các bạn sẽ được ban tổ chức chia nhóm ngẫu nhiên thành 10 nhóm, mỗi nhóm 5 người để cùng nhau thực hiện đề tài do ban tổ chức đưa ra, để từ đó chọn ra 3 nhóm xuất sắc nhất đi vào chung kết.

Vòng 3 của cuộc thi Today’s Voice Contest với chủ đề “Leadship Mindset”, các nhóm sẽ được đào tạo và định hướng bởi các anh chị có chuyên môn cùng các nhóm phát triển những ý tưởng và giải pháp để nâng cao năng lực của người Việt trẻ trong bối cảnh toàn cầu hóa. Dự án của nhóm chiến thắng sẽ được đầu tư phát triển quỹ đầu tư Start-up Alpha Vision.

Đồng hành cùng các thí sinh ngay từ vòng đầu với tư cách Ban giám khảo cuộc thi, ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc Viet Capital Bank cho biết: “Cuộc thi năm nay có chất lượng tốt, thu hút lượng thí sinh đông đảo và tiềm năng. Thông qua các vòng thi và các chỉ số, đã phần nào cho thấy được các bạn đã thể hiện được năng lực của bản thân.

Tôi rất kỳ vọng các nhóm thí sinh năm nay sẽ có những ý tưởng và giải pháp thiết thực để nâng cao năng lực của người Việt trẻ trong bối cảnh toàn cầu hóa”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Today's Voice Contest đã tìm ra 500 thí sinh có chỉ số GCI cao nhất