Tóc Tiên lột xác trong Đêm tình nhân

Hà Thu(TH)| 16/10/2014 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong Đêm tình nhân mới diễn ra tại Hà Nội, Tóc Tiên khiến khán giả bất ngờ về sự lột xác của nữ ca sĩ sinh năm 1989 sau một thời gian dài xa quê.

Tóc Tiên là nữ ca sỹ nhận được nhiều tình cảm nhất của khán giả có mặt tại chương trình. Lần đầu tiên hát tại Thủ đô Hà Nội sau nhiều năm xa quê, Tóc Tiên gây “sốt” với mái tóc ngắn đầy cá tính cùng thân hình bốc lửa.

Tóc Tiên lột xác trong Đêm tình nhân

Rất nhiều khán giả bất ngờ về sự “lột xác” của giọng ca sinh năm 1989, với giọng hát tốt, vũ đạo đẹp cùng thân hình sexy, Tóc Tiên trở thành điểm nhấn đắt giá của chương trình Đêm Tình Nhân.

Tóc Tiên lột xác trong Đêm tình nhân

Đạo diễn Hoàng Giang đã sắp xếp cho tiết mục của nữ ca sĩ gợi cảm này khá hợp lí và cuốn hút khiến cô thể hiện được hết khả năng của mình. Không chỉ vậy, yếu tố về âm thanh và ánh sáng hoàn hảo cũng khiến cho khán giả cảm thấy được đáp ứng được cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Đạo diễn Hoàng Giang cho biết ‘Gần 4000 ngàn ghế đều được phủ kín và khán giả nán lại đến giây phút cuối cùng để thưởng thức âm nhạc cũng đủ khiến tôi và ekip cảm thấy hạnh phúc và quên đi bao nhọc nhằn trong thời gian qua. Tôi chỉ hy vọng chương trình đã không làm phí công sự chờ đợi của khán giả và mang đến cho họ một đêm nhạc nhiều cung bậc cảm xúc nhất”.

Tóc Tiên lột xác trong Đêm tình nhân

Đêm Tình nhân đã nhận được những hiệu ứng khá tốt từ khán giả. Lần đầu tiên về Hà Nội biểu diễn, Lam Anh đã để lại nhiều ấn tượng tốt khi song ca cùng Bằng Kiều 2 bản hit Nơi tình yêu bắt đầu và Sương khói mong manh. Lam Anh với chất giọng soprano mềm mại, bay bổng kết hợp ăn ý với Bằng Kiều như một cặp tình nhân trên sân khấu.

Tóc Tiên lột xác trong Đêm tình nhân

Bằng Kiều- Lam Anh song ca trong Đêm tình nhân

Với sự thành công khá lớn sau chương trình, cả ekip Đêm Tinh nhân ngày càng có quyết tâm để thực hiện những Đêm Tình nhân khác và hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên lột xác trong Đêm tình nhân