Tỏa sáng rực rỡ tại EURO, tương lai Jorginho tại Chelsea được định đoạt

Thụy Anh| 13/07/2021 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jorginho vừa mới có một kỳ EURO 2020 hết sức thành công cùng tuyển Ý khi đăng quang tại giải đấu này. Ngay sau đó, tương lai của cầu thủ này cũng nhanh chóng được định đoạt.

Mới đây, tuyển Ý đã xuất sắc vượt qua tuyển Anh trên chấm luân lưu căng não để chính thức trở thành nhà vua mới của bóng đá châu Âu. Trong hành trình lên ngôi ấn tượng của Azzurri, tiền vệ Jorginho đóng một vai trò cực kỳ quan trọng khi trở thành bộ não, chỉ huy và điều khiển lối chơi của toàn đội. Bởi thế cho nên ngay sau khi EURO 2020 khép lại, tương lai của tiền vệ này ngay lập tức trở thành đề tài rất được quan tâm.

Theo đó, khi nói về những kế hoạch sắp tới của ngôi sao 29 tuổi, người đại diện của Jorginho là Joao Santos đã chia sẻ với Calciomercato: “Tôi xác nhận điều đó, đúng là có rất nhiều mối quan tâm giành cho thân chủ của tôi.”

“Tất nhiên ở tuổi 29, anh ấy có thể thi đấu tốt ở bất cứ CLB lớn nào tại châu Âu và đó là lý do khiến rất nhiều đội bóng giành sự quan tâm đến anh ấy”.

jorginhoitalyeuro2020752x428.jpg
Jorginho đã có một kỳ EURO hết sức thành công

“Anh ấy vẫn đang còn hợp đồng 2 năm và mọi sự đều nằm ở quyết định ở CLB. Trước mắt sẽ là Giải vô địch các CLB thế giới, Siêu cúp châu Âu nữa. Đây là những mục tiêu quan trọng với bất cứ cầu thủ nào. Thế nhưng thị trường chuyển nhượng thì vẫn luôn là thị trường chuyển nhượng và nếu một CLB lớn tới, đặt vấn đề và nghiêm túc nói chuyện với Chelsea thì chúng tôi sẽ cùng nhau xem xét.

Tuy vậy, Jorginho vẫn sẽ ở lại và thi đấu cho Chelsea vào mùa giải tới”.

Hiện tại, nhà vô địch EURO 2020 vẫn còn 2 năm hợp đồng cùng với The Blues và Santos xác nhận là cầu thủ này muốn được ở lại Chelsea và cùng xúc tiến một bản hợp đồng mới cùng CLB.

Cầu thủ người Ý nhận thức được tầm quan trọng của mình trong sơ đồ chiến thuật mà Thomas Tuchel xây dựng và ông thầy người Đức cũng đặt Jorginho ở vị trí đúng với sở trường của anh ấy. Bởi thế cho nên, việc cầu thủ này chấp thuận gia hạn và tiếp tục gắn bó cùng với Chelsea sẽ không có gì bất ngờ. Tuy nhiên Chelsea cũng cần phải sớm xúc tiến việc gia hạn với đội phó của mình, nhất là trong bối cảnh hàng loạt CLB lớn tại châu Âu đã ngỏ ý hỏi mua nhạc trưởng Azzurri ngay mùa hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỏa sáng rực rỡ tại EURO, tương lai Jorginho tại Chelsea được định đoạt