Tin địa phương

Tọa đàm Doanh nhân hữu nghị TP.HCM – Hợp lực cùng phát triển

Minh Đức - Minh Tuấn 01/10/2024 - 21:40

Chiều 1/10, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam và Tọa đàm Doanh nhân hữu nghị TP.HCM – Hợp lực cùng phát triển.

Phát biểu tại họp mặt, ông Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM cho biết, thời gian qua cộng đồng doanh nhân Việt Nam đã không ngừng thúc đẩy phát triển bền vững của các doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

lam-p2388835.jpg
Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM Hồ Xuân Lâm phát biểu tại họp mặt.

Bên cạnh đó, cộng đồng doanh nhân Việt Nam luôn nỗ lực sáng tạo, vượt qua mọi thách thức, đưa kinh tế Việt Nam vươn ra thế giới, sánh vai với bạn bè quốc tế. Trong đó, có sự đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của cộng đồng doanh nhân Việt Nam chính là sự hợp tác, hỗ trợ của các doanh nhân nước ngoài.

Theo ông Lâm, mối quan hệ hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau giữa Việt Nam và bạn bè quốc tế đã tạo nền tảng cho sự tin tưởng và hợp tác hiệu quả giữa các doanh nhân Việt Nam và nước ngoài. Đồng thời, cũng chính sự tin tưởng, hợp tác này lại càng củng cố hơn nữa tình hữu nghị giữa các bên.

dai-bieu-p2388840.jpg
Các đại biểu tham dự ngày Doanh nhân Việt Nam.

Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân hữu nghị TP.HCM – Hợp lực cùng phát triển. Đây là dịp để các doanh nhân không chỉ gặp gỡ và kết nối với nhau mà còn là dịp để cùng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu. Từ đó mở rộng cơ hội hợp tác, hỗ trợ lấn nhau trong hành trình phát triển kinh doanh.

trao-doi-p2388845.jpg
Các khách mời tham gia Tọa đàm.

Câu lạc bộ Doanh nhân hữu nghị được thành lập với sứ mạng xây dựng 1 cộng đồng doanh nhân vững mạnh, dựa trên tình hữu nghị và hợp tác, để cùng nhau phát triển, tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng.

Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM Hồ Xuân Lâm mong muốn các doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, khám phá các dự án, đối tác tiềm năng… Từ đó, việc hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và các nước cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn, mối quan hệ giữa các bên cũng ngày càng tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm Doanh nhân hữu nghị TP.HCM – Hợp lực cùng phát triển