Tổ chức thành công Cúp “Việt Úc Group – Aloha”

Trần Linh| 01/06/2018 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

UBND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận phối hợp với Việt Úc Group tổ chức thành công giải đua xe đạp vòng quanh Núi Tà Cú, Cúp “Việt Úc Group – Aloha”.

Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập huyện Hàm Thuận Nam (01/6/1983 - 01/6/2018) và hưởng ứng ngày thế giới không hút thuốc lá (31/5); chào mừng thành công Đại hội Thể dục, thể thao huyện Hàm Thuận Nam lần thứ VI (năm 2018). Năm nay, UBND huyện Hàm Thuận Nam phối hợp với Dự án phát triển cộng đồng tại Hàm Thuận Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch Vụ Việt Úc tổ chức Giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú lần thứ XI/2018 – Cúp Việt Úc Group - Aloha.

Tổ chức thành công Cúp “Việt Úc Group – Aloha”

ông Từ Văn Phước trao giải, chụp hình lưu niệm với các vận động viên

Phát biểu trong buổi khai mạc giải đua, ông Từ Văn Phước – CT. HĐQT Việt Úc Group cho biết:  “Phát triển doanh nghiệp đồng hành cùng sự phát triển chung của toàn xã hội là một trong những tiêu chí quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Việt Úc Group.

Đồng hành cùng giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú huyện Hàm Thuận Nam lần thứ XI(2018) – Cúp Việt Úc Group – Aloha với tư cách là nhà tài trợ chính là niềm vinh hạnh rất lớn của chúng tôi. Giải đua không chỉ góp phần chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập huyện Hàm Thuận Nam, mà cuộc đua lần này còn được xem là cơ hội tốt cho các vận động viên trải nghiệm, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những cán bộ, nhân viên đến từ các cơ quan, đoàn thể và người dân địa phương tham gia.

Hơn thế nữa, đây cũng là một dịp thuận lợi để chúng ta tăng cường quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp thiên nhiên ra bên ngoài, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.”

Tập đoàn Việt Úc được thành lập từ năm 2006, là một trong những Tập đoàn có kinh nghiệm lâu năm trong đầu tư và phát triển đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Hiện tại, Việt Úc đang là chủ đầu tư của nhiều  dự án Bất động sản tại Bình Thuận, trong đó điển hình nhất là dự án Aloha Beach Village đang được tập trung hoàn thiện hoàn thành giai đoạn 1 và chuẩn bị triển khai giai đoạn 2.

Tổ chức thành công Cúp “Việt Úc Group – Aloha”

Phối cảnh dự án Aloha Beach Village

Với diện tích 15ha tại Mũi Né 2, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, Aloha Beach Village là tổ hợp dịch vụ - du lịch – thương mại và giải trí đẳng cấp. Với mong muốn mang đến một không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii ngay tại Việt Nam, Việt Úc Group đã đầu tư hơn 3.200 tỷ để “hiện thực hóa” mục tiêu tại Aloha Beach Village.

Ngoài Aloha Beach Village, Việt Úc Group cũng đã trúng thầu 03 lô đất có tổng diện tích 258,353,8m2 tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết để phát triển xây dựng khu phức hợp Khách sạn Thương mại Dịch vụ và nhà ở. Dự kiến tại đây Việt Úc Group sẽ đầu tư xây dựng 1 quần thể khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao với sức chứa 10.000 khách bao gồm sân khấu biểu diễn trong nhà với sức chứa hơn 1200 chỗ, sân khấu biểu diễn ngoài trời quy mô 2000 chỗ, quảng trường du lịch với nhiều dịch vụ bổ trợ và 1.000 căn shophouse quanh 25 hồ bơi theo tiêu chuẩn 5 sao được tạo nên bởi 25 cụm dịch vụ.

Một dự án khác mà Việt Úc Group đang trong giai đoạn hoàn tất pháp lý là Mỏ khoáng nóng Bưng Thị xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam ( quy mô 187ha. Tháng 8-2017. Ngoài mỏ khoáng nóng độc đáo, quý hiếm tạo điểm nhấn thu hút du khách, Việt Úc Group dự kiến sẽ biến nơi đây thành một safari, bảo tồn những loại động vật quý hiếm, trồng các loại kỳ hoa dị thảo, tái tạo những làng châu Âu...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức thành công Cúp “Việt Úc Group – Aloha”