TNR GoldSilk Complex Vạn Phúc Hà Đông: Khách hàng bức xúc vì những “bất thường”

PV| 20/12/2017 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù không nhận được bất kỳ thông báo nào từ phía chủ đầu nhưng căn hộ của khách hàng đã bị đục tường, vật liệu xây dựng vương vãi trên sàn gỗ, khi khách hàng phản ánh thì “bỗng dưng” đường dẫn nước bị cắt.

Báo Công lý nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc về những “bất thường” xảy ra trong căn hộ của mình tại tòa nhà TNR GoldSilk Complex Vạn Phúc - Hà Đông.

Theo phản ánh, ngày 29/9/2017, Chủ đầu tư Dự án GoldSilk Complex Vạn Phúc - Hà Đông tiến hành lập biên bản bàn giao nhà và chìa khoá cho khách hàng. Sau khi kiểm tra, khách hàng phát hiện một lỗi nhỏ ở cánh cửa, nên đề nghị chủ đầu tư khắc phục. Chủ đầu tư đã mượn lại một chìa khoá chính. Quá trình yêu cầu khắc phục sự cố này, khách hàng không hài lòng với thái độ cư xử của nhân viên quản lý phía Chủ đầu tư, dẫn đến “lời qua tiếng lại”.

“Ngày 12/10/2017, tôi đến căn hộ thì rất sốc vì phía trong phòng ngủ tường bị đục, nền nhà thì vật liệu xây dựng rơi vãi đầy trên sàn gỗ. Trong khi đó, tôi không hề nhận được bất kỳ thông báo nào từ phía chủ đầu tư, bộ phận bán hàng hay chăm sóc khánh hàng”, khách hàng bức xúc.

Phát hiện sự việc, khách hàng đã yêu cầu Chủ đầu tư lập biên bản hiện trường. Đội trưởng Đội an ninh bảo vệ và đại diện phía nhà thầu Vinaconex đã tiến hành lập biên bản.

TNR GoldSilk Complex Vạn Phúc Hà Đông: Khách hàng bức xúc vì những “bất thường”

Phòng ngủ của một căn hộ bị đục tường rồi trát lại vết nứt khá lớn nhưng không thông báo trước gây bức xúc cho khách hàng

Bất ngờ hơn nữa là ngay ngày hôm sau khách hàng lại phát hiện, đường ống nước trên trần toilet và phòng ngủ phụ bị cắt mất một đoạn ống nên khi mở van tổng thì nước chảy lênh láng trên trần thạch cao và sàn nhà.

Khách hàng khẳng định: “Tôi cho rằng sau khi yêu cầu họ lập biên bản việc tự ý đục phá nhà khi đã bàn giao mà không thông báo cho tôi, thì một số cá nhân đã có sự phản ứng dẫn đến hành vi trên. Đây là hành vi phá hoại chứ không phải lỗi thi công”.

Khách hàng cũng phản ánh về phong cách ứng xử thiếu tôn trọng khách hàng, thiếu chuyên nghiệp, mất lịch sự của một số nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng tại tòa nhà TNR GoldSilk Complex Vạn Phúc - Hà Đông. “Vậy mà họ giới thiệu là nhân viên được điều hành bởi Savill, một tập đoàn uy tín về quản lý bất động sản. Tôi lấy làm khó hiểu. Mỗi căn hộ có mấy cái quạt thông gió, nhưng có nhà thì được trả, có nhà thì khách đòi mãi mà Chủ đầu tư vẫn không trả”, một khách hàng cho biết.

TNR GoldSilk Complex Vạn Phúc Hà Đông: Khách hàng bức xúc vì những “bất thường”

Đường dẫn nước của một căn hộ bị cắt một đoạn khiến khách hàng không sử dụng được 

Trước đó, Báo Công lý đã có bài: “GoldSilk Complex Hà Đông xuất hiện hàng loạt vết nứt bất thường” phản ánh tình trạng xuất hiện nhiều vết nứt tại Tòa nhà GoldSilk Complex 430 Vạn Phúc, Hà Đông. Hàng loạt các vết nứt trên tường các căn hộ, các vết nứt lớn, bé, ngang, dọc xuất hiện dày đặc tại nhiều vị trí của 02 tòa nhà chung cư của tòa nhà TNR GoldSilk Complex khiến khách hàng không khỏi hoài nghi về chất lượng công trình các căn hộ tiền tỷ.

Trao đổi với PV Báo Công lý về những dấu hiệu “bất thường” khách hàng phản ánh xảy ra tại tòa nhà TNR GoldSilk Complex Vạn Phúc - Hà Đông bà Nguyễn Thu Hiền Phòng TT&QLTH của Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam, đơn vị quản lý và phát triển dự án GoldSilk Complex Hà Đông cho biết: “Việc phản ánh liên quan tới việc yêu cầu sửa chữa của căn hộ ngày 23/10/2017. Theo báo cáo của bộ phận CSKH ngay trong ngày nhận được yêu cầu, nhân viên đã tiến hành sửa chữa, khắc phục ngay đường ống nước, khách hàng đã nghiệm thu sau sửa chữa và không còn ý kiến gì khác. Để khách hàng phiền lòng là điều không mong muốn, bộ phận CSKH đã họp rút kinh nghiệm về các phản ánh này”.

TNR GoldSilk Complex Vạn Phúc Hà Đông: Khách hàng bức xúc vì những “bất thường”

TNR GoldSilk Complex Vạn Phúc Hà Đông: Khách hàng bức xúc vì những “bất thường”

Những vết nứt ngang dọc, lớn nhỏ tại 02 tòa nhà chung cư GoldSilk Complex 430 Vạn Phúc, Hà Đông vào thời điểm nhà thầu đang khắc phục làm cho "không gian Châu  Âu trong lòng Hà Nội" không được hấp dẫn như đã quảng bá

"Dự án TNR GoldSilk Complex được thi công và hoàn thiện bởi các đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nên chất lượng dự án luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Về một số vết nứt trên tường như phóng viên phản ánh chúng tôi đã cử bộ phận kỹ thuật kiểm tra và xác định vị trí vết nứt ở bức tường trên tầng mái của tòa nhà. Do thời gian qua diễn biến thời tiết, khí hậu bất thường nên đã xảy ra co ngót về vật tư vật liệu. Tuy nhiên độ co ngót các vết nứt là nhỏ hơn 0,3mm nên trong phạm vi tiêu chuẩn Xây dựng cho phép. Đây là các vết nứt bề mặt ngoài tường công trình, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các căn hộ cũng như độ an toàn của công trình. Đội kỹ thuật đã tiến hành gia cố khắc phục đã xử lí xong các điểm nứt này", bà Hiền khẳng định.

TNR GoldSilk Complex Vạn Phúc Hà Đông: Khách hàng bức xúc vì những “bất thường”

Tòa nhà TNR GoldSilk Complex 430 Vạn Phúc, Hà Đông

Hiện nay những vết nứt bất thường tại dự án TNR GoldSilk Complex 430 Vạn Phúc, Hà Đông đã được nhà thầu khắc phục. Tuy nhiên vấn đề được đặt ra là, tâm lý hoang mang, lo sợ của khách hàng về chất lượng công trình? Liệu nguyên nhân gây ra các vết nứt to, nhỏ, ngang, dọc này chỉ là do “diễn biến thời tiết, khí hậu bất thường nên đã xảy ra co ngót về vật tư vật liệu” như bà Hiền khẳng định hay còn do nguyên nhân nào khác?

Đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc làm rõ nguyên nhân dẫn tới các vết nứt bất thường trên tại Tòa nhà GoldSilk Complex 430 Vạn Phúc, Hà Đông và công bố kết luận cho khách hàng được biết tránh tâm lý hoang mang, lo lắng cho cư dân sinh sống tại đây.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNR GoldSilk Complex Vạn Phúc Hà Đông: Khách hàng bức xúc vì những “bất thường”