Doanh nghiệp - Doanh nhân

TNL được vinh danh “Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam” 2024

Lê Đại - Hồng Huê 01/10/2024 - 22:49

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục "Vietnam’s Best Real Estate Service Firms" (Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam).

Đây là năm thứ hai TNL được Dot Property Awards Vietnam vinh danh tại hạng mục giải thưởng này.

anh-1-tnl.jpg
Đại diện TNL nhận vinh danh hạng mục “Vietnam’s Best Real Estate Service Firms” (Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam)

Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2024 có chủ đề “Phát triển bền vững: Xây dựng nền móng cho chu kỳ mới của bất động sản Việt Nam”.

Theo Ban tổ chức, các tiêu chí về phát triển bền vững là cơ sở để chọn nhà chiến thắng, gồm: Môi trường sống xanh; Phát triển kinh tế vùng và địa phương; Phát triển văn hóa, xã hội; Giá trị nhân văn & chú trọng yếu tố con người.

Năm 2024, Ban tổ chức còn đánh giá cao những doanh nghiệp có sự đổi mới và sáng tạo để vượt qua khó khăn, khéo léo thích nghi với thị trường trong giai đoạn mới.

Linh hoạt thích ứng với thị trường giai đoạn mới

Trong giai đoạn đầy thách thức của thị trường đầu tư và cho thuê bất động sản, TNL đã nhanh chóng thay đổi tư duy để chủ động thích nghi với thị trường.

Công ty đã chủ động thực hiện chuyển đổi số toàn diện, lượng hóa các mục tiêu kinh doanh và quản trị bằng hệ thống KPIs cụ thể theo từng nhân sự; có chiến lược điều chỉnh và thúc đẩy các giải pháp cải thiện hiệu quả công việc.

Một mặt, TNL triển khai tiết kiệm chi phí, mặt khác vẫn tập trung đầu tư các giá trị cốt lõi để tăng tính cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ. Từ năm 2022 đến nay, TNL đã đưa Agile (linh hoạt thích ứng) vào ứng dụng trong mọi hoạt động công ty.

Với chuyên môn hàng đầu trong quản lý và cho thuê loại hình bất động sản, TNL luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp: tư vấn hồ sơ pháp lý, chiến lược kinh doanh bán lẻ đi kèm chính sách cho thuê bền vững, đồng hành cùng khách thuê khi thị trường gặp nhiều biến động.

Với chuyên môn hàng đầu trong quản lý và cho thuê loại hình bất động sản, TNL luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp: tư vấn hồ sơ pháp lý, chiến lược kinh doanh bán lẻ đi kèm chính sách cho thuê bền vững, đồng hành cùng khách thuê khi thị trường gặp nhiều biến động.

Đa dạng hóa danh mục cho thuê

TNL nổi tiếng với chuỗi tòa nhà văn phòng hạng A - ROX Tower đặt tại các thành phố lớn, có thể kể tên như: ROX Tower Nguyễn Chí Thanh, ROX Tower Láng Hạ (Hà Nội), ROX Tower Nguyễn Công Trứ (TP.HCM). Sắp tới đây, ROX Tower Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) ra mắt vào năm 2025, sẽ nối dài chuỗi văn phòng hạng A ấn tượng mà TNL cung cấp cho thị trường.

anh-2-tnl.jpg
ROX Tower Nguyễn Chí Thanh - một trong những tòa nhà văn phòng hạng A TNL đang cho thuê.

Bên cạnh đó, TNL cũng là đơn vị quản lý và cho thuê hệ thống trung tâm thương mại ROX Center tại khối đế các khu chung cư cao cấp, sầm uất nhất nhì các thành phố lớn.

Loại hình này sở hữu nhiều lợi thế như: tận dụng nguồn khách hàng tiềm năng chính là cộng đồng cư dân, hiện diện tại các khu đô thị đang phát triển nhanh chóng, cơ sở hạ tầng tốt và sức hấp dẫn cao đối với cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng.

Đến nay, chuỗi ROX Center đã liên tục hiện diện tại Huế, Nam Định, Bắc Giang, Thái Bình, Hòa Bình, Việt Trì, Lạng Sơn…

TNL cũng cho thuê mặt bằng kho xưởng Khu công nghiệp có vị trí trung tâm, ngay sát quốc lộ, kết nối sâu vào chuỗi cung ứng khắp đất nước. Việc cho ra mắt các sản phẩm Bất động sản Khu công nghiệp rất phù hợp với nhu cầu thị trường và xu thế luân chuyển của dòng vốn FDI, FII vào Việt Nam.

Một mảng cho thuê của TNL không thể không nhắc đến là tiện ích bất động sản như: bể bơi, hầm xe, hệ thống quảng cáo OOH Led Building bao quanh ROX Tower, hệ thống biển bảng quảng cáo trong các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại dự án nhà ở, chung cư cao cấp và vị trí đặt ATM, máy bán hàng tự động…

Hướng đến giải pháp cung cấp một hệ sinh thái dịch vụ phong phú và toàn diện, TNL đã tận dụng tối đa nguồn lực và kinh nghiệm từ Tập đoàn mẹ ROX Group. Đến nay TNL đã quản lý cho thuê 1,6 triệu m2 , dự kiến sẽ chinh phục dấu mốc 3 triệu m2 cho thuê vào năm 2027.

Việc nhận giải thưởng “Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam” một lần nữa khẳng định vị thế của TNL trên thị trường dịch vụ cho thuê bất động sản. Với chiến lược phát triển bền vững, TNL sẽ tiếp tục đầu tư chuyên sâu cho công nghệ - con người, cung cấp dịch vụ toàn diện và đa dạng cho khách hàng, hướng tới vị trí những công ty top đầu thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNL được vinh danh “Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam” 2024