Tinna Tình: "Charlie Nguyễn nên xin lỗi tôi"

Sơn Trí| 20/10/2013 23:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với những hiểu lầm không đáng có từ Charlie Nguyễn, Tinna Tình cho biết, cô mong vị đạo diễn này lên tiếng xin lỗi cô một tiếng đối với những gì anh đã vô tình để bạn gái gây ra.

Những ngày qua, thông tin nữ ca sĩ Tinna Tình lên báo “tố” người yêu cũ Charlie Nguyễn “hai mặt” thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, chủ nhân của triển lãm tranh “Một thoáng ngây ngô” phản ánh việc cô được tình cũ Charile Nguyễn đặt mua trước một bức tranh với giá 800 USD để ủng hộ. Tuy nhiên, khi người yêu mới của vị đạo diễn phim “Để mai tính” biết được chuyện thì cô gái này đã liên tục lấy điện thoại và email của Charlie Nguyễn để nhắn tin “chọc tức” và ngăn không cho anh mua tranh ủng hộ tình cũ.

    Tinna Tình:

Tinna Tình cho biết, có thể Charlie Nguyễn đã làm một điều tốt, nhưng vô tình lại làm phiền đến cô lần nữa. Sự việc này chắc chắn không nhiều thì ít cũng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của mình, nên Tinna Tình quyết lên báo vạch trần sự thật. 

Tinna Tình:

Sau khi nhiều trang báo đăng tải thông tin Tinna Tình “tố” tình cũ cố tình “bôi tro trét trấu” vào mặt mình bằng cách nói dối, nhiều người cứ nghĩ rằng đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ lên tiếng và có những phản hồi thỏa đáng. Tuy nhiên, tình cũ của cô đã quyết định im lặng.

Tinna Tình:

Với thái độ im lặng từ phía Charlie Nguyễn và người yêu mới, Tinna Tình cho biết, Charlie Nguyễn đã không liên lạc gì với cô, vì “im lặng là vàng”. Tinna Tình cho biết, cô mong Charlie Nguyễn lên tiếng xin lỗi cô một tiếng đối với những gì anh đã vô tình để bạn gái gây ra: “Tôi mong Charlie Nguyễn chứng tỏ mình là một người đàn ông đích thực bằng cách sẽ có một lời xin lỗi cho những gì mà bạn gái anh ấy đã làm với dự án triển lãm tranh và bản thân tôi. Tôi muốn triển lãm tranh của mình có mục đích và ý nghĩa tốt đẹp về thiên nhiên, tình yêu và thái độ bảo vệ môi trường, động vật chứ không phải là việc làm vô nghĩa”.

Tinna Tình:

Tinna Tình chia sẻ, qua chuyện không hay ho này, cô rút ra được bài học xương máu rằng: “Đối với những người có cuộc sống phức tạp thì luôn đi đôi với những điều phức tạp và rắc rối mà họ có thể gây nên. Dù người ta là người tốt hay có ý tốt thì mình cũng nên tránh”.

Tinna Tình:

Hiện tại, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Tiệp đang ở bên Singapore để tham dự cuộc triển lãm sách giới thiệu 100 tấm hình đậm chất nghệ thuật của một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Trong cuốn sách ảnh này, Tinna Tình xuất hiện với vai trò người mẫu biến hóa vào nhiều số phận khác nhau. Có lúc cô trở thành một người ngây thơ, nhí nhảnh nhưng có khi lại trở thành con sói, lúc cô đơn lúc hạnh phúc và xinh đẹp như một nữ hoàng.

Tinna Tình:
Hình ảnh Tinna Tình xuất hiện trong triển lãm sách ở Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tinna Tình: "Charlie Nguyễn nên xin lỗi tôi"