Tin tức xã hội ngày 20/12: Hủy chuyến bay, Jetstar Pacific đổ lỗi do…trời

Đoàn Nga(TH)| 20/12/2015 19:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 20/12: Hủy chuyến bay, Jetstar Pacific đổ lỗi do…trời; Một tuần thu 432 triệu đồng tiền phạt xe khách chạy sai lịch trình; Thanh Hóa yêu cầu dừng hoạt động Trung tâm hỗ trợ người nghèo....

Hủy chuyến bay, Jetstar Pacific đổ lỗi do…trời

Tin tức xã hội ngày 20/12: Hủy chuyến bay, Jetstar Pacific đổ lỗi do…trời

Chờ làm thủ tục tại quầy của Jetstar Pacific

Ngày 20/12, hàng trăm hành khách của hãng hàng không Jetstar Pacific đã phản ứng với cách xử lý sự cố của hãng này. Theo các hành khách, họ đã phải chờ 6 tiếng đồng hồ, bị đói nhưng Jetstar Pacific trả lời, nguyên nhân dẫn đến sự cố là do…trời chứ không phải do hãng.

Trước đó, chuyến bay mang số hiệu BL229 của hãng hàng không Jetstar Pacific từ sân bay Chu Lai (Quảng Nam) đi TP.HCM đã bị hủy. Lý do hãng này đưa ra là do thời tiết xấu. Đồng thời, người đại diện của hãng đề nghị hành khách di chuyển ra sân bay Đà Nẵng (cách gần 100 km) để mua vé đi chuyến khác.

Một tuần thu 432 triệu đồng tiền phạt xe khách chạy sai lịch trình

Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết, chỉ trong một tuần giữa tháng 12-2015 đã xử phạt 432 triệu đồng đối với 229 xe khách tuyến cố định chạy sai lịch trình vào nội thành TP.HCM rước khách.

Trong đó, nhiều xe đón trả khách không đúng nơi qui định, rước khách chạy sai tuyến đường, sai lịch trình, kê thêm ghế, giường để tăng sức chở khách…

Thanh Hóa yêu cầu dừng hoạt động Trung tâm hỗ trợ người nghèo

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản yêu cầu các địa phương dừng hoạt động của Trung tâm hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới tại Thanh Hóa.

Đồng thời thông tin cho nhân dân về những dấu hiệu sai phạm của trung tâm, giao cho công an tỉnh điều tra, làm rõ những dấu hiệu sai phạm của trung tâm trong việc triển khai Chương trình “Trái tim Việt Nam” trên địa bàn tỉnh.

Tài xế sở GTVT Nghệ An sang Hà Tĩnh chặn xe “làm luật”

Ngày 20/12, ông Nguyễn Hồng Kỳ - Giám đốc Sở GTVT Nghệ An đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Viết Hoàng vì có hành vi dùng xe công để chặn xe tải “làm luật’’.

Trước đó, khoảng 15h ngày 19/12, nhiều người dân đang tham gia giao thông trên đoạn đường xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh đã phát hiện xe ôtô hiệu Fortuner BKS 37A - 9569 (biển xanh), trên xe có hai người mặc thường phục, chặn nhiều xe tải để “làm luật’’

Nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã chỉ đạo lực lượng CSGT xuống địa bàn để làm rõ vụ việc.

Thấy lực lượng công an, hai người này lái xe bỏ chạy theo hướng cầu Bến Thủy để qua TP.Vinh (Nghệ An). Khi đang trình vé qua cầu, chiếc xe Fortuner bị lực lượng CSGT khống chế. .

Ngay sau đó, người lái chiếc xe Fortuner được xác định là Nguyễn Viết Hoàng, là lái xe của Sở GTVT Nghệ An.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 20/12: Hủy chuyến bay, Jetstar Pacific đổ lỗi do…trời