Tin tức xã hội ngày 1/12: Cứu sống một nạn nhân bị thanh sắt đâm xuyên thắt lưng

KC(TH)| 01/12/2015 21:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 1/12: Trực thăng đưa êkip bác sĩ ra Trường Sa mổ cho sản phụ; Phát hiện một trẻ sơ sinh bỏ trong bao nilon; Cứu sống một nạn nhân bị thanh sắt đâm xuyên thắt lưng...

Trực thăng đưa êkip bác sĩ ra Trường Sa mổ cho sản phụ

Tin tức 24h: Đúng 11g48 ngày 1/12, bé gái sơ sinh cân nặng 3,3 kg con của sản phụ Nguyễn Bình Phương Ái (29 tuổi, Khánh Hòa, cư dân sinh sống trên đảo Trường Sa lớn) đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm vui vỡ òa của gia đình và tập thể y, bác sĩ Bệnh viện 175 (TP.HCM) và Bệnh xá đảo Trường Sa lớn.

Để thực hiện ca mổ sinh này, E kíp mổ của bệnh viện 175 (TP.HCM) đã lên trực thăng ra đảo Trường Sa lớn. Ca mổ sinh cho sản phụ Phương Ái được truyền hình trực tiếp hai đầu cầu dưới sự chỉ đạo chuyên môn của thiếu tướng PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Bệnh viện 175.

Phát hiện một trẻ sơ sinh bỏ trong bao nilon

Tin nóng: Sáng sớm ngày 1/12, một số người dân đi tập thể dục buổi sáng đã phát hiện một cháu bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở trước số nhà 89 nằm trong kiệt nhỏ ở phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Theo đó, bé được phát hiện trong tình trạng nguy kịch, bé được bọc trong bao tải vàng, bên ngoài buộc bao nilon xanh. Xem tiếp tại đây

Cứu sống một nạn nhân bị thanh sắt đâm xuyên thắt lưng

Tin nhanh: Sáng 1/12, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội cho biết, Khoa vừa tiến hành phẫu thuật thành công cho một trường hợp bị thanh sắt dài khoảng 2m đâm xuyên vùng thắt lưng.

Tin tức xã hội ngày 1/12: Cứu sống một nạn nhân bị thanh sắt đâm xuyên thắt lưng

Anh N.V.H nhập viện trong tình trạng thanh sắt đâm xuyên vùng thắt lưng. Ảnh: CAND

Đó là trường hợp của anh N.V.H, 36 tuổi, ở tỉnh Thanh Hóa. Trước đó, khoảng 17h30 ngày 30/11, khi anh đang cúi lưng ở tầng 2 của một ngôi nhà đang xây thuộc địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội), bỗng thanh sắt từ trên tầng 5 của tòa nhà rơi xuống đâm xuyên qua vùng thắt lưng.

Triều cường xâm thực uy hiếp làng biển Phan Thiết

Tin tức nhận được cho biết, liên tiếp trong 3 ngày qua, triều cường dâng cao kết hợp với gió mạnh đã gây xâm thực bờ biển tại xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết.

Triều cường đã gây sạt lở gần 1km bờ biển ở thôn Tiến Đức, xã Tiến Thành, làm sập và hư hỏng nhà cửa, mất đất ở của dân, uy hiếp trực tiếp nhiều hộ dân đang sinh sống trong khu vực.

Thi thể ngư dân bị bắn chết ở Trường Sa đã vào đến đất liền

Sau nhiều giờ chờ đợi tại Cảng Sa Kỳ cuối cùng tàu cá QNg 958261 Ts chở thi thể ngư dân bị bắn chết trên tàu, cùng 13 thuyền viên đã về đến cảng Sa Kỳ, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Khoảng 6h sáng hôm nay (ngày 01/12), tàu cá chở thi thể ngư dân Trương Đình Bảy và các thành viên còn lại đã cập Cảng Sa Kỳ trong nỗi buồn vô tận cùng sự phẫn nộ của  đông đảo người thân và nhân dân. Ngư dân Trương Đình Bảy bị một nhóm người lạ bắn chết khi ông cùng 12 ngư dân khác đang đánh bắt ở khu vực quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Xem tiếp tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 1/12: Cứu sống một nạn nhân bị thanh sắt đâm xuyên thắt lưng