Tin tức thể thao ngày 20/2: Mất suất dự World Cup, HLV futsal Nhật Bản từ chức

Mạnh Nguyễn(TH)| 20/02/2016 18:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý này 20/2: Mất suất dự World Cup, HLV futsal Nhật Bản từ chức; GĐĐH của M.U khẩn cấp cầu cứu Mourinho...

HLV ĐT Futsal Nhật Bản xin từ chức: Ngay sau khi futsal Nhật Bản chính thức lỡ hẹn với Futsal World Cup 2016 ở Colombia do để thua 2-6 trước Kyrgyzstan ở loạt play-off thứ nhất, HLV Miguel Rodrigo tuyên bố sẽ đệ đơn xin từ chức lên LĐBĐ Nhật Bản. Trước đó, Nhật Bản cũng đã để thua futsal Việt Nam ở loạt đá luân lưu trong trận tứ kết và chính thức trở thành cựu vương.

Tin tức thể thao ngày 20/2: Mất suất dự World Cup, HLV futsal Nhật Bản từ chức

HLV Miguel Rodrigo của futsal Nhật Bản

GĐĐH của M.U cầu cứu Mourinho: Tờ Daily Star đưa tin Giám đốc điều hành của M.U, Ed Woodward đã gọi điện trực tiếp cho “siêu cò”  Jorge Mendes với hy vọng HLV Mourinho đồng ý về sân Old Trafford. Sở dĩ có điều này vì đang có nhiều tin đồn "Người đặc biệt” đang muốn trở lại Serie A để dẫn dắt Inter Milan. Chính HLV Mourinho cũng khẳng định ông chưa hề thỏa thuận gì với M.U và các đội bóng sẽ phải tìm đến ông. M.U vừa có khởi đầu không tốt tại Europa League khi để thua đội bóng tí hon Midtjylland và đối diện nguy cơ không có suất chơi Champions League mùa giải tới.

AS Roma mất De Rossi: Trong trận thua Real Madrid ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, AS Roma còn thiệt quân khi tiền vệ đội phó Daniele bị chấn thương. Theo chẩn đoán của bác sĩ, cầu thủ này phải nghỉ khoảng 4 tuần do chấn thương bắp chân tái phát. Điều này đồng nghĩa Rossi sẽ không có mặt ở trận lượt về trên sân Bernabeu.

Paul Pogba muốn về Man City: Tiền vệ của Juventus đã lên tiếng khen ngợi HLV Pep Guardiola và bày tỏ mong muốn được làm việc cùng HLV người Tây Ban Nha. Điều này được xem như hành động dọn đường để Pogba đến Man City trong mùa hè này. Được biết, Man City City đã sẵn sàng phá két với mức giá 70 triệu bảng để đón Pogba. Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của nửa xanh thành Manchester.

Terry lỡ trận gặp Man City: Đêm mai, Man City sẽ có trận gặp Chelsea tại FA Cup. Tuy nhiên, HLV Guus Hiddink đã tiếp tục gạch tên trung vệ đội trưởng John Terry do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn. Thiếu Terry là một tổn thất lớn cho Chelsea trên hàng công cũng như tinh thần của đội bóng. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Cậu ấy cố gắng trở lại sân cỏ nhưng vẫn còn nhiều vấn đề và không thể thi đấu ở trận gặp Man City. Tôi hy vọng John Terry có thể trở lại vào tuần tới (ở trận đấu với Southampton)”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao ngày 20/2: Mất suất dự World Cup, HLV futsal Nhật Bản từ chức