Tin tức thể thao 9/12: M.U nhận hung tin sau trận thua Wolfsburg

Mạnh Nguyễn(TH)| 09/12/2015 19:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

M.U nhận hung tin sau trận thua Wolfsburg; Sông Lam Nghệ An tài trợ Quế Ngọc Hải tiền trả cho Anh Khoa...là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 9/12.

M.U nhận hung tin sau trận thua Wolfsburg: Đã buồn vì phải rời cuộc chơi Champions League, M.U còn nhận tin dữ bởi Matteo Darmian và Chris Smalling bị chấn thương. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương cụ thể của hai cầu thủ này đến đâu. Nhưng nếu thiếu vắng hai cầu thủ này, M.U sẽ khó khăn trong trận gặp Bournemouth thuộc vòng 16 Premier League cuối tuần này. Bournemouth chính là đội bóng vừa bất ngờ đánh bại Chelsea ở vòng đấu trước.

Tin tức thể thao 9/12: M.U nhận hung tin sau trận thua Wolfsburg

M.U vừa thất bại trước Wolfsburg, vừa thiệt quân

Sông Lam Nghệ An tài trợ Quế Ngọc Hải tiền trả cho Anh Khoa: Sau Bầu Đức, nhà tài trợ của SLNA đồng ý chi trả số tiền còn lại trong tổng chi phí chữa trị cho cầu thủ Trần Anh Khoa. Thông tin cho biết số tiền chi phí chữa trị của Anh Khoa là 830 triệu đồng. Bầu Đức đã quyết định hỗ trợ Anh Khoa 400 triệu đồng. Số tiền còn lại sẽ được nhà tài trợ của SLNA chi trả. Như vậy, bài toán về tiền trả cho Anh Khoa theo quyết định xử phạt của VFF đối với Quế Ngọc Hải cũng đã có lời giải, cho dù quyết định xử kiểu này cũng chưa từng có trong tiền lệ của làng bóng đá.

Lý Hoàng Nam dừng bước tại giải Cambodia F3 Futures: Tay vợt Lý Hoàng Nam đã phải nhận thất bại 0-2 trước hạt giống số 5 người Hàn Quốc Kim Cheong-Eui và chính thức chia tay giải đấu này ở vòng 2. Kim Cheong-Eui (sinh năm 1990), đang đứng vị trí 444 trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP) và được đánh giá cao hơn so với Lý Hoàng Nam.

Roger Federer chia tay HLV Stefan Edberg: Sau hai năm gắn bó, tay vợt số 3 thế giới ở thời điểm hiện tại Roger Federer đã quyết định chia tay với HLV Stefan Edberg. Trong thông báo chính thức, Roger Federer tuyên bố rằng được làm việc với Stefan Edberg là một “giấc mơ trở thành hiện thực”. Còn Edberg nói rằng nguyên nhân của việc chia tay là do thời gian không cho phép. Người thay thế Edberg là HLV người Croatia, Ivan Ljubicic.

Becamex Bình Dương chiêu mộ 4 ngoại binh: ĐKVĐ V.League đã chiêu mộ đủ 4 ngoại binh chuẩn bị cho mùa giải 2016. Đó là tiền đạo người Hà Lan Pluim Willem Jan (sinh năm 1990), từng thi đấu ở  giải VĐQG Hà Lan cùng Willem II; trung vệ người Hàn Quốc Han Seung-yeop; tiền đạo Nsi Amougou và tiền vệ Moses.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 9/12: M.U nhận hung tin sau trận thua Wolfsburg