Tin tức thể thao 8/11: Diego Costa bị tố chơi xấu

PV(TH)| 08/11/2015 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 8/11: Diego Costa bị tố chơi xấu trong trận Stoke City - Chelsea; Barca tính đến khả năng chiêu mộ Kaka…

Diego Costa bị tố chơi xấu: Người tố cáo không phải là cầu thủ mà lại là một nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ trong trận Stoke City- Chelsea. Theo tố cáo của người này với trọng tài Anthony Taylor, Costa đã cố tình giẫm vào chân anh ta ở phút 72 khi ra nhặt bóng ngoài đường biên. Nếu điều này xuất hiện trong báo cáo của trọng tài, có thể tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ bị phạt.

Tin tức thể thao 8/11: Diego Costa bị tố chơi xấu

Tình huống Diego Costa bị tố cáo cố tình giẫm chân nhân viên an ninh

Barca tính đến khả năng chiêu mộ Kaka: Báo chí Tây Ban Nha đưa tin đội bóng xứ Catalan đang cân nhắc đến khả năng chiêu mộ Kaka  trở lại thi đấu tại La Liga theo dạng hợp đồng cho mượn. Tiền vệ người Brazil đang khoác áo Orlando City. Kaka từng thi đấu tại La Liga trong màu áo của Real Madrid nhưng không mấy thành công.

Real Madrid muốn mua Hazard: Real vẫn đang cố gắng để chèo kéo Ronaldo ở lại, tuy nhiên tin tức của truyền thông Anh nói rằng chính CR7 đã nói với HLV Blanc của PSG rằng muốn làm việc cùng ông. Điều đó như một tín hiệu bật đèn xanh rằng Ronaldo sẽ ra đi vào năm sau. Vì vậy, BLĐ của Real đang nhắm tới tiền vệ Eden Hazard của Chelsea để làm người thay thế. Hiện Hazard cũng được cho là có nhiều bất hòa với HLV của Chelsea là Mourinho nên có thể ra đi.

HLV Jurgen Klopp cố gắng hiểu trọng tài ở Anh: Nhà cầm quân của Liverpool chia sẻ với giới truyền thông rằng tại Premier League, mọi thứ rất khác ở Đức và ông đang cố gắng để hiểu các trọng tài. Tuy nhiên điều đó khiến Klopp cảm thấy khá khó khăn bởi vẻ ngoài hơi dữ dằn dễ khiến người khác có thể hiểu nhầm. Nếu tại Bundesliga, Klopp có thể biểu lộ cảm xúc thái quá với trọng tài thì tại Premier League, điều đó phải có chừng mực.

Trung vệ Hải Anh về Sanna Khánh Hòa BVN: Ở mùa giải 2015, Hải Anh thi đấu trong màu áo của Đồng Tháp. Tuy nhiên đến khi kết thúc mùa giải, hai bên đã không ký gia hạn hợp đồng do không tìm được tiếng nói chung. Do vậy, Hải Anh hiện đang thử việc tại Sanna Khánh Hòa BVN để tìm kiếm cơ hội chơi ở V-League 2016.

Hoàng Anh Gia Lai thử việc ngoại binh 1m9: Cầu thủ người Brazil Guardiano với chiều cao ấn tượng 1,9m đang thử việc tại sân Hàm Rồng. Cầu thủ này cũng từng suýt được đội bóng phố núi ký bổ sung cho giai đoạn 2 hồi giữa tháng 5. Guardiano được đánh giá là một trung phong mạnh mẽ, có thể lực và kỹ thuật tốt. Mùa giải 2015, HAGL không có được ngoại binh giỏi nên nếu Guardiano phù hợp sẽ là điều may mắn cho đội bóng của ông bầu Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 8/11: Diego Costa bị tố chơi xấu