Tin tức thể thao 6/8: M.U chi 35 triệu bảng hỏi mua Toni Kroos của Real

Mạnh Nguyễn(TH)| 06/08/2015 18:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United ra giá 35 triệu bảng để hỏi mua Toni Kroos của Real Madrid; Chelsea giữ sức cho mùa giải mới… là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24 giờ qua.

Manchester United hỏi mua Toni Kroos: HLV Van Gaal vẫn tiếp tục chiêu mộ tân binh cho Quỷ đỏ sau khi đã đưa về sân Old Trafford 5 cầu thủ chất lượng. Mục tiêu mới nhất của HLV Van Gaal là tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. Trong màu áo của đội bóng Hoàng gia, Toni Kroos đã 36 lần ra sân tại La Liga và thể hiện rõ vai trò của một tiền vệ đa năng trong đánh chặn cũng như tấn công. Vì vậy M.U sẵn sàng chi 35 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ 25 tuổi người Đức này.

Tin tức thể thao 6/8: M.U chi 35 triệu bảng hỏi mua Toni Kroos của Real

M.U ra giá 35 triệu bảng để hỏi mua Toni Kroos của Real Madrid

Chelsea giữ sức cho Premier League: Nhà ĐKVĐ nước Anh đã để thua 0-1 trước Fiorentina. Điều đó không làm HLV Jose Mourinho quan tâm. “Người đặc biệt” cho rằng, mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 8/8 và Chelsea cần phải giữ sức để bảo vệ ngôi vương. Về chấn thương của tiền đạo Diego Costa, HLV Mourinho không tiết lộ và chỉ thông báo trong cuộc họp trước giải vào cuối tuần này.

Thần đồng của Barcelona sẽ về Premier League: Truyền thông cho hay, người đại diện của Alen Halilovic đã gặp gỡ quan chức của Barcelona và nêu nguyện vọng muốn ra đi theo dạng hợp đồng cho mượn. BLĐ của Barcelona đã chấp nhận và có thể cầu thủ được mệnh danh “Messi của Croatia” sẽ cập bến một đội bóng của Premier League. Đó có thể là Everton hoặc West Ham.

Man City có thể thiếu vắng trụ cột ở trận mở màn Premier League: Bộ ba trụ cột của Man City là Sergio Aguero, David Silva và Samir Nasri đều đang gặp vấn đề về dạ dày và không chắc chắn có thể tham gia cùng Man xanh trong trận mở màn Premier League gặp West Brom. Nếu điều đó xảy ra sẽ là mối nguy lớn cho nửa xanh thành Manchester, bởi HLV Manuel Pellgrini đã xác định mục tiêu của Man City ở mùa giải 2015/2016 là đoạt danh hiệu vô địch từ tay Chelsea. Và trận đấu mở màn luôn có ý nghĩa quan trọng với mỗi đội bóng khi bắt đầu một mùa giải mới.

Thủ môn trẻ Sam Johnstone muốn rời M.U: Thủ môn trẻ 22 tuổi Johnstone từng thi đấu trong màu áo đội bóng hạng nhất Preston North End theo dạng hợp đồng cho mượn từ Quỷ đỏ. Khả năng thi đấu của Johnstone khiến Preston North End ấn tượng và tiếp tục muốn giữ chân anh. Vì vậy, Johnstone đã chính thức đệ đơn yêu cầu được rời M.U và HLV Van Gaal cũng sẵn sàng chấp nhận nguyện vọng của thủ môn người Anh này.

Lộ ảnh Di Maria tại Qatar, PSG phải trả thêm tiền cho M.U: Di Maria đã tới Qatar và bức ảnh tiền vệ người Argentina chụp cùng đại diện CLB PSG đã lan tràn trên mạng. Báo chí cũng đồng loạt loan tin Di Maria tới đây để kiểm tra y tế. Hành động này khiến HLV Van Gaal và M.U tức giận bởi họ chỉ cho Di Maria tới để thương lượng với PSG. Chính vì vậy, M.U đã tăng phí chuyển nhượng cho thương vụ này từ 43 triệu lên thành 46 triệu bảng. Cá nhân Di Maria cũng bị phạt hai tuần lương vì không đến tập trung trong chuyến du đấu tại Mỹ của M.U.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 6/8: M.U chi 35 triệu bảng hỏi mua Toni Kroos của Real