Tin tức thể thao 6/12: Wenger đánh giá cao Leicester City

PV(TH)| 06/12/2015 18:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Wenger đánh giá Leicester City là ứng viên nặng ký ngôi vô địch Premier League; Van Gaal không hài lòng với CĐV M.U...là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 6/12.

HLV Wenger đánh giá Leicester City xứng đáng ngôi đầu BXH Premier League: Arsenal vừa đánh bại Sunderland và vươn lên vị trí thứ hai trên BXH Premier League. Sau 15 vòng đấu, Pháo thủ hiện có 30 điểm, kém đội đầu bảng Leicester City 2 điểm. HLV Wenger cho rằng, Leicester xứng đáng với ngôi đầu bảng hiện nay bởi chuỗi trận ấn tượng từ đầu giải đến giờ. “Họ xứng đáng là ứng viên đáng gờm cho ngôi vô địch”, Giáo sư thừa nhận.

Tin tức thể thao 6/12: Wenger đánh giá cao Leicester City

HLV Wenger của Arsenal đánh giá cao Leicester City

HLV Van Gaal không hài lòng với CĐV M.U: Quỷ đỏ đã bị West Ham cầm hòa trên sân nhà ở vòng 15 Giải ngoại hạng Anh. Vì thế các CĐV trên sân Old Trafford đã la ó nhà cầm quân người Hà Lan. Nói về điều này, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi không hiểu vì sao các CĐV kêu gọi tấn công trong khi chúng tôi vẫn kiểm soát thế trận. Tôi hiểu các CĐV thất vọng nhưng chúng tôi cũng muốn ghi bàn chứ. Tôi cũng không muốn chỉ thi đấu quanh quẩn trước vòng cấm”.

Giẫm chân đối thủ, Suarez may mắn thoát án phạt: Phút 50 trận đấu giữa Barcelona và Valencia ở vòng 14 La Liga, tiền đạo Luis Suarez đã có hành động giẫm lên chân Abdennour. Việc làm này khiến trung vệ của Valencia đau đớn nằm vật xuống sân. Theo báo giới TBN, đáng ra Suarez phải nhận thẻ phạt. Còn Suarez nói sau trận đấu rằng anh không cố tình và đã xin lỗi nạn nhân ngay sau đó.

Ronaldo là cầu thủ săn xuất sắc bàn thứ ba tại La Liga: Vòng 14 Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Ronadlo đã ghi một bàn thắng vào lưới Getafe, nâng tổng số bàn thắng CR7 có được tại La Liga lên con số 235. Con số này chỉ kém số bàn thắng của Telmo Zarra (251 bàn) và Leo Messi (290 bàn).

Gary Neville là học trò thứ 29 của Sir Alex làm HLV: Cựu thủ quân của M.U đã chính thức trở thành HLV của Valencia. Điều thú vị là Gary chính là cầu thủ thứ 29 từng thi đấu dưới thời Sir Alex Ferguson tại Manchester United trở thành HLV sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu. Trước đó, có khá nhiều học trò của Sir Alex thành danh ở sự nghiệp HLV như Mark Hughes, Laurent Blanc, Roy Keane...

Casillas muốn đánh bại Chelsea: Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, thủ thành Casillas nói rằng Porto đang khát khao chiến thắng Chelsea để giành vé đi tiếp. “Đây sẽ là trận đấu khó khăn bởi Chelsea cũng không muốn dừng bước ở vòng bảng. Nhưng chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ ngay trên sân Stamford Bridge”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 6/12: Wenger đánh giá cao Leicester City