Tin tức thể thao 6/11: Benzema bị nghi liên quan đến ma túy

Lan Trần(TH)| 06/11/2015 17:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Benzema bị nghi liên quan đến án ma túy; Wenger quyết chi đậm để chiêu mộ Gonzalo Higuain…là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 6/11.

Chưa thoát án dùng clip sex tống tiền, Benzema lại bị nghi dính líu đến ma túy: Cảnh sát Pháp đã bắt giữ một vụ buôn bán ma túy qua đường hàng không với số lượng cocain lên đến 400kg. Trong quá trình lục soát nhà của những kẻ tình nghi, cảnh sát đã phát hiện một số ảnh chung của đối  tượng với Karim Benzema, ngoài ra còn có thư từ và đôi giày có chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Real Madrid này. Tuy vậy, người đại diện của Benzema đã lên tiếng bác bỏ và nói rằng thân chủ của ông không liên quan đến những nghi phạm nói trên.

Tin tức thể thao 6/11: Benzema bị nghi liên quan đến ma túy

Sau nghi án dùng clip sex tống tiền, Benzema lại bị nghi liên quan đến ma túy

M.U muốn mua Lukaku: Tiền đạo đang khoác áo Everton đã ghi được 8 bàn, 4 đường kiến tạo trong 13 trận trên mọi đấu trường. Với thể lực, thể hình và khả năng săn bàn hiệu quả, Romelu Lukaku hiện là trung phong cắm trong mơ của nhiều đội bóng, trong đó có M.U. Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ sẽ có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1993 này nếu chi đủ cho Everton 45 triệu bảng.

Wenger quyết chi đậm để chiêu mộ Gonzalo Higuain: Cựu tiền đạo của Real Madrid hiện đang khoác áo Napoli. Ở mùa giải 2014/15, cầu thủ người Argentina đã có 29 bàn thắng trên mọi đấu trường, còn ở mùa giải này, anh đang có 10 bàn thắng. Chính vì thế Giáo sư muốn đưa Higuain về sân Emirates và sẵn sàng chi tới 67,7 triệu bảng, bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với Napoli.

Việt Nam có HCV giải vô địch trẻ Lặn châu Á 2015: VĐV Lê Thị Thu đã giành được HCV nội dung 100m vòi hơi chân vịt nữ với thành tích 43 giây 63 tại giải vô địch trẻ Lặn châu Á 2015 đang diễn ra ở Đài Loan từ ngày 3 đến 9/11. Ngoài chiếc HCV của Lê Thị Thu, đoàn VN còn có thêm một HCB và 1 HCĐ trong ngày thi đấu đầu tiên. Giải đấu này có sự tham dự của 8 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Philippines, Nhật Bản, Hồng Kông, Việt Nam và Đài Loan.

Kỳ thủ nhí Nguyễn Lê Cẩm Hiền giành chức vô địch U-8 nữ giải cờ vua trẻ thế giới: Giải đấu này đang diễn ra từ ngày 25-10 đến 5-11 tại Porto Carras, Halkidiki, Hy Lạp với sự tham gia của 1.596 VĐV đến từ 92 quốc gia. Các VĐV thi đấu theo hệ Thụy Sĩ 11 ván, với thời lượng 90 phút cho 40 nước đi đầu và thêm 30 phút để hoàn thành ván cờ. Kỳ thủ nhí Cầm Hiền đã trải qua 11 ván đấu đạt tổng điểm 9 bằng với đối thủ Gaal Zsoka (Hungary) nhưng giành HCV nhờ hơn chỉ số phụ. Theo đó, hệ số elo của Cẩm Hiền tăng thêm 66 điểm trên bảng xếp hạng FIDE.

Tiến Minh dừng bước ở tứ kết giải Bahrain: Thi đấu trước tay vợt hạt giống số 11 Sameer Verma, Tiến Minh đã giành chiến thắng ở set đầu tiên với tỷ số 21-17. Sang set 2, Verma thi đấu bình tĩnh và giành chiến thắng 21-14. Ở set đấu quyết định, tay vợt người Ấn Độ dễ dàng đánh bại với tỉ số 21-9 và giành vé vào bán kết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 6/11: Benzema bị nghi liên quan đến ma túy