Tin tức thể thao 3/8: Arsenal nhận hung tin, Di Maria cập bến PSG

Lan Trần(TH)| 03/08/2015 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal dính chấn thương; Di Maria cập bến PSG là những tin tức thể thao đáng chú ý trong ngày 3/8.

Arsenal nhận hung tin: Tiền vệ  Jack Wilshere đã dính chấn thương không thể tham dự trận Siêu cúp Anh cùng đồng đội. Chấn thương mắt cá chân có thể khiến Jack Wilshere lỡ cả trận mở màn Premier League của Pháo thủ với West Ham. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn rất lạc quan cho rằng, chấn thương của cậu học trò không quá nghiêm trọng và sẽ kịp bình phục để ra sân. Trong ngày hôm nay, bộ phận y tế sẽ kiểm tra chi tiết để xác định cụ thể chấn thương của Jack Wilshere.

Di Maria cập bến PSG: Theo truyền thông Anh, tương lai của tiền vệ người Argentina đã được định đoạt. Theo đó, Di Maria sẽ về PSG với một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 44,4 triệu bảng.  Đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử của nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Thực tế với mức giá này, M.U đã bị lỗ đến 15 triệu bảng so với mức giá mua Di Maria vào mùa hè năm trước. Đêm qua, tiền vệ này đã bay sang Qatar để chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cần thiết trước khi ký vào hợp đồng chính thức gia nhập PSG.

Tin tức thể thao 3/8: Arsenal nhận hung tin, Di Maria cập bến PSG

Di Maria cập bến PSG bằng bản hơp đồng trị giá 44,4 triệu bảng

HLV Mourinho và  HLV Wenger không bắt tay sau trận Siêu cúp Anh: Hai vị HLV khắc nhau như nước với lửa đã đối đầu trong trận Siêu cúp Anh giữa Chelsea và Arsenal. Trong trận này, Arsenal giành chiến thắng 1-0, và là trận thắng đầu tiên trong 14 lần đối đầu của HLV Wenger với HLV Mourinho.

Sau trận đấu, “Giáo sư”  lạnh lùng đi vào đường hầm, còn “Người đặc biệt” đã lịch sự bắt tay chúc mừng các cầu thủ của Arsenal. Trả lời giới truyền thông, HLV Mourinho nói: “ Tôi chỉ cảm thấy cần phải làm những gì cần thiết ở cương vị của mình. Nếu ai đó không đi ra phía tôi hay không bắt tay, đó không phải là vấn đề, không phải là tận cùng của thế giới”.

Raheem Sterling trùm áo trốn khỏi hộp đêm: Tân binh đắt giá của Man City đã đến một hộp đêm tại Manchester “đập phá” sau trận thua của Man xanh trước Stuttgart. Hành động của Sterling đã rơi vào tầm ngắm của giới săn ảnh. Để trốn thoát khỏi các ống kính, Sterling đành chọn giải pháp dùng áo khoác trùm kín đầu để rời khỏi hộp đêm với sự hỗ trợ của Devante Cole.

Có thể hành động chơi bời của Sterling sẽ bị HLV Pellegrini xử lý bởi chỉ còn vài ngày nữa Man xanh sẽ chính thức bước vào cuộc tranh đấu tại Premier League.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 3/8: Arsenal nhận hung tin, Di Maria cập bến PSG