Tin tức thể thao 3/1: U23 Việt Nam hết thương binh

Mạnh Nguyễn(TH)| 03/01/2016 18:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 3/1: U23 Việt Nam hết thương binh; M.U dùng lương khủng chiêu mộ Felipe Anderson...

U23 Việt Nam hết thương binh: Tin tức trên tờ Thanh niên cho biết sau khi U23 Việt Nam sang Qatar, tiền vệ Hữu Dũng đã có thể luyện tập trở lại cùng đồng đội và được bố trí đá cặp cùng Tuấn Anh. Đây thực sự tin vui với HLV Miura cũng như toàn đội bởi như vậy U23 Việt Nam đã không còn cầu thủ nào dính chấn thương. Trước đó, cơn bão chấn thương luôn làm cho BHL của U23 Việt Nam đau đầu và từng có thời điểm có đến một phần ba cầu thủ bị thương.

Tin tức thể thao 3/1: U23 Việt Nam hết thương binh

U23 Việt Nam tập luyện tại Qatar. Ảnh: Thanh Niên

M.U dùng lương khủng chiêu mộ Felipe Anderson: Truyền thông Anh đưa tin M.U sẵn sàng trả cho ngôi sao Brazil Felipe Anderson thêm 100 nghìn bảng/tuần để kéo cầu thủ này từ Lazio về. Như vậy cầu thủ này sẽ nhận mức lương 170 nghìn bảng/tuần nếu đồng ý gia nhập đội hình Quỷ đỏ. M.U cũng đã gửi đến Lazio đề nghị trị giá 30 triệu bảng tiền mặt cộng 5 triệu bảng trả thêm tuỳ thuộc vào thành công của Felipe Anderson đạt được ở Old Trafford và tất cả chỉ còn chờ Lazio gật đầu.

Liverpool đón gấp tân binh: Tiền vệ 19 tuổi người Serbia Marko Grujic vừa lên chuyến bay sang Anh để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với Liverpool. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục Marko Grujic sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Để có cầu thủ này, Liverpool đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí trong đó có Anderlecht và Stuttgart.

Arsennal chiêu mộ Mohamed Elneny: Theo thông tin được SportMail đăng tải, Mohamed Elneny đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Arsenal và hiện đang làm thủ tục xin giấy phép lao động ở Anh. Dự kiến, Mohamed Elneny sẽ cập bến Emirates vào ngày 9/1 tới. Elneny sẽ là tân binh đầu tiên và cũng là duy nhất của Arsenal trong tháng 1. Tiền vệ 23 tuổi sẽ là sự bổ sung cho tuyến giữa của đội chủ sân Emirates.

Gary Neville không muốn gắn bó với nghề HLV: Dù mới làm HLV của Valencia được một thời gian nhưng có vẻ như cựu thủ quân của M.U đã “ngán” nghề cầm quân. Chia sẻ trên Sky Sport, Gary Neville tiết lộ công việc cuối cùng của anh sẽ không phải là quản lý hoặc HLV bởi đó “không phải là khát khao cuối cùng”. Mọi chuyện sẽ được anh quyết định vào cuối mùa giải này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 3/1: U23 Việt Nam hết thương binh