Tin tức thể thao 29/11: U21 HAGL thiệt quân

Mạnh Nguyễn(TH)| 29/11/2015 18:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U21 HAGL thiệt quân do Hồng Duy dính chấn thương; Neymar muốn gắn bó với Barcelona…là những tin tức thể thao đáng chú ý ngày 29/11.

U21 HAGL thiệt quân: Đội bóng phố núi sẽ không có tiền vệ Hồng Duy trong trận chung kết giải U21 Quốc tế báo Thanh niên do chấn thương. Hồng Duy cũng mới trở lại sân cỏ sau thời gian chấn thương và ngay lâp tức trình diễn lối chơi ấn tượng. Dù chưa ghi bàn nhưng  những pha xuống biên bên hàng lang cánh trái của Hồng Duy luôn tiềm ấn rất nhiều sự nguy hiểm.

Tin tức thể thao 29/11: U21 HAGL thiệt quân

U21 HAGL thiệt quân do Hồng Duy dính chấn thương

Duy Mạnh chấn thương đầu gối nặng: Theo HLV Phạm Minh Đức, tiền vệ của Hà Nội T&T đã dính chấn thương sau tình huống va chạm với một hậu vệ U21 HAGL ở trận bán kết U21 Quốc tế. Theo chẩn đoán ban đầu, Duy Mạnh bị tổn thương dây chằng chéo trước. Có thể Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần để điều trị. Duy Mạnh đã có tên trong danh sách 29 cầu thủ được HLV Miura triệu tập lên tuyển U23 chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Peter Schmeichel thất vọng vì M.U: Huyền thoại của Quỷ đỏ đã tỏ ra thất vọng vì lối chơi “ru ngủ” của M.U ở thời điểm hiện tại: “Lịch sử của M.U là lối chơi hấp dẫn và NHM có quyền đòi đội bóng trình diễn lối đá đẹp, mang đến sự giải trí. Giờ thì mọi người phàn nàn rất nhiều về lối chơi của đội bóng”. Peter Schmeichel cũng như người hâm mộ muốn M.U trở thành đội bóng vừa chơi đẹp, vừa giành được nhiều danh hiệu như dưới thời HLV Sir Alex Feguson.

Neymar muốn gắn bó với Barca: Dù cầu thủ người Brazil chưa ký gia hạn hợp đồng với Barcelona nhưng cũng không có ý định rời sân Nou Camp. Trong tuyên bố của mình, Neymar nói: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Barcelona. Cha tôi đang đàm phán chuyện gia hạn hợp đồng và tôi vẫn muốn ở lại sân Nou Camp”. Neymar hiện đang thể hiện phong độ tuyệt vời tại Barcelona và đã phần nào đảm trách được vai trò chỉ huy trên hàng công của đội bóng xứ Catalan khi Messi vắng mặt.

Mourinho không cho Hazard nhận vai trò “số 10”: Với HLV Mourinho, cầu thủ số 10 cần nhiều yếu tố, cả khi có bóng và không bóng và đó là vị trí đặc biệt. “Tôi thích mẫu cầu thủ “số 10” có thể ghi bàn, xâm nhập vào vòng cấm. Tôi thích “số 10” có thể ghi những bàn thắng như Oscar trong trận gặp Maccabi Tel Aviv. Với tôi, số 10” phải hóa thân thành “số 8 rưỡi” trong trường hợp đội nhà mất bóng và là “số 9 rưỡi” trong những đợt tấn công”. Đó chính là lý do mà HLV Mourinho nghĩ rằng Eden Hazard không phải là số 10 của Chelsea.

HLV Klopp muốn ký hợp đồng với Marco Reus và Mats Hummels: Đó chính là hai cầu thủ từng là học trò của HLV Klopp khi ông nắm quyền HLV tại Dortmund. Chiến lược gia người Đức nói rằng không có lý do gì ngăn cản ông chiêu mộ bộ đôi này khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa. Chính Marco Reus cũng từng thừa nhận thi đấu cho Liverpool là ước mơ của anh, còn trung vệ Hummels cũng đang được liên hệ tới một bến đỗ mới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 29/11: U21 HAGL thiệt quân