Tin tức thể thao 28/12: Messi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015

Mạnh Nguyễn(TH)| 28/12/2015 16:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 28/12: Messi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015; PSG vào cuộc chiến giành Pep Guardiola...

Messi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015: Siêu sao người Argentina đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015 tại Globe Soccer Awards diễn ra tại Dubai vào đêm qua. Globe Soccer Awards được tổ chức bởi Hiệp hội các CLB châu Âu và Hiệp hội đại diện các cầu thủ châu Âu. Đây là lần đầu tiên Messi được vinh danh ở giải thưởng này. CLB Barcelona nhận danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất năm, trong khi Chủ tịch Josep Maria Bartomeu Barca nhận danh hiệu Chủ tịch của năm. Cựu đội phó Chelsea, Frank Lampard cũng nhận giải Thành tựu trọn đời. Còn HLV ĐT Bỉ, Wilmots nhận giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2015.

Tin tức thể thao 28/12: Messi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015

Messi được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015

PSG vào cuộc chiến giành Pep Guardiola: Tin tức trên tờ Le Figaro cho hay, Chủ tịch của PSG là Nasser Al-Khelaifi đang muốn kéo HLV Pep Guardiola về sân Công viên các Hoàng tử. Dù PSG đang thi đấu tốt dưới triều đại Laurent Blanc nhưng vẫn vô duyên với Champions League. Và Pep Guardiola là ứng viên sáng giá có thể giúp PSG hoàn tất giấc mơ ở đấu trường châu lục. Tuy vậy, PSG cũng khó để cạnh tranh cùng Man City hay M.U bởi ưu tiên số 1 của Pep Guardiola sau khi rời Bayern Munich là Premier League. Hợp đồng giữa Laurent Blanc với PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè 2016, nhưng hai bên vẫn chưa bàn đến việc gia hạn hợp đồng. 

Cesc Fabregas nộp đơn đòi rời Chelsea: Tờ Corrie Dello Sport cho hay, Cesc Fabregas cảm thấy bất mãn vì bị các CĐV Chelsea tẩy chay nên đã nộp đơn đề nghị được rời đội bóng vào năm 2016. Các CĐV của Chelsea cho rằng Cesc Fabregas chính là kẻ đã "đâm sau lưng" HLV Mourinho và khiến Chelsea có kết quả thi đấu tệ hại.

Cựu tuyển thủ El Salvador, Alfredo Pacheco bị bắn chết: Pacheco, 33 tuổi đang ngồi cũng nhóm bạn tại một chốt kiểm soát thì bị một kẻ vũ trang lạ mặt bắn xối xả vào nhóm người này. Pacheco là cựu trung vệ tuyển Salvador từng đá cho các CLB Deportivo FAS, Asociation Deportivo và cũng từng chơi cho New York Red Bulls của giải nhà nghề Mỹ. Alfredo Pacheco là cầu thủ khoác áo tuyển El Salvador nhiều nhất lịch sử bóng đá nước này nhưng đã bị treo giò vĩnh viễn năm 2013 vì liên quan đến dàn xếp tỷ số trong màu áo đội tuyển.

Quế Ngọc Hải và Tuấn Hưng sẽ cùng thi đấu gây quỹ từ thiện: Các ngôi sao của SLNA đã thành lập đội bóng mang tên Family No1 với nhiều danh thủ như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Huy Hoàng, Văn Quyến...Theo kế hoạch, ngày 30/12 tới đây, đội bóng này sẽ thi đấu cùng đội bóng H.A.T của ca sĩ Tuấn Hưng tại TP Vinh để gây quỹ từ thiện giúp đỡ các mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 28/12: Messi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015