Tin tức thể thao 28/11: Mourinho nói không với thị trường chuyển nhượng

Lan Trần(TH)| 28/11/2015 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho nói không với thị trường chuyển nhượng (TTCN); Tuấn Anh sẽ sang Nhật thi đấu từ 1/12... là những tin tức thể thao đáng chú ý ngày 28/11.

Mourinho nói không với thị trường chuyển nhượng: Nhà cầm quân của Chelsea đã tuyên bố không mua thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông bất chấp thành tích thi đấu của Chelsea đang sa sút. “Người đặc biệt” tuyên bố ông hoàn toàn hài lòng với lực lượng Chelsea hiện có. “Tôi chỉ tập trung vào việc nghĩ cách giúp Chelsea thi đấu tốt và giành điểm số tối đa trong từng trận đấu cụ thể. Tôi tin rằng, các học trò của mình sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất”, HLV Mourinho khẳng định.

Tin tức thể thao 28/11: Mourinho nói không với thị trường chuyển nhượng

HLV Mourinho tuyên bố không mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Tuấn Anh sang Nhật thi đấu từ 1/12: Trên trang chủ của CLB Yokohama FC đã đăng tải thông tin tiền vệ Tuấn Anh của Việt Nam sẽ sang để thử việc cùng CLB bắt đầu từ 1/12 tới đây. Thông báo của Yokohama FC nêu rõ: “CLB Yokohama vui mừng thông báo rằng, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL, đội bóng đang chơi tại V-League, đã quyết định sẽ tham gia vào những buổi tập của đội kể từ ngày 1/12 tới và kéo dài tới 7/12”. Như vậy trong thời gian tới, hai cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai là Tuấn Anh và Công Phượng sẽ cùng thi đấu tại Nhật Bản.

Đi máy bay, Arsenal bị chỉ trích: Thày trò HLV Asene Wenger đã quyết định sử dụng máy bay để di chuyển quãng đường 200km từ London tới Norwich, chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 14 Premier League. Dự kiến chuyến bay sẽ chỉ kéo dài trong 14 phút. Quyết định này khiến Pháo thủ phải nhận những lời chỉ trích từ nhiều phía trong đó có Plane Stupid – một tổ chức đang đấu tranh cho việc hạn chế những đường bay ngắn. Theo quan điểm của mọi người, Arsenal có thể di chuyển bằng đường bộ trong khoảng thời gian hai tiếng mà không tiêu tốn nhiên liệu dẫn đến biến đổi khí hậu.

Bayern Munich lãi kỷ lục: Hùm xám đã chính thức công bố đạt mức lãi kỷ lục trong lịch sử là 111,5 triệu euro ở mùa giải 2014/15. Cụ thể, tổng doanh thu mà Bayern Munich thu về ở mùa giải 2014-15 là 523 triệu euro, giảm 5 triệu euro so với mùa giải trước đó (2013-14). Do tổng chi chỉ đạt mức 411,5 triệu euro nên Hùm xám đã có mức lãi là 111,5 triệu euro. Trước đó, mức lãi cao nhất của Bayern Munich ở 1 mùa giải là 98,7 triệu euro (mùa 2013-14). Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich khẳng định, Hùm xám đang trên đường trở thành CLB bóng đá giàu có nhất thế giới.

Sao Man City bị nghi ngờ liên quan đến vụ dùng clip tống tiền Valbuena: Trả lời phỏng vấn trên tờ Le Monde, tuyển thủ ĐT Pháp Valbuena đã bất ngờ tố cáo Samir Nasri  có liên quan đến vụ việc dùng clip tống tiền. Theo đó, cầu thủ đang khoác áo Man City đóng vai trò trung gian. Tuy nhiên, Nasri đã lên tiếng bác bỏ và cho biết sẽ gặp Valbuena để làm rõ mọi chuyện. Trước đó, ngôi sao của Real Madrid là Karim Benzema cũng liên quan đến sự việc và còn bị tạm giam 24 giờ để điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 28/11: Mourinho nói không với thị trường chuyển nhượng