Tin tức thể thao 27/12: Chelsea thiệt quân trước trận gặp M.U

PV(TH)| 27/12/2015 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 27/12: Chelsea thiệt quân trước trận gặp M.U; Kompany dính chấn thương trở lại...

Chelsea thiệt quân trước trận gặp M.U: Chelsea đã để Watford cầm hòa đáng thất vọng trong ngày 26/12. Không những thế, The Blues còn thiệt quân. Nguyên do là vì tiền đạo Diego Costa đã phải nhận một thẻ vàng trong trận này, và đây là lần thứ 5, Costa bị cảnh cáo kể từ đầu mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ  không thể cùng Chelsea thi đấu trước Man United vào ngày 29/12. Bên cạnh đó, Chelsea cũng có thể thiếu vắng Eden Hazard do chấn thương.

Tin tức thể thao 27/12: Chelsea thiệt quân trước trận gặp M.U

Chelsea sẽ không có Costa trong trận gặp M.U vào ngà 29/12

Kompany dính chấn thương trở lại: Trong trận đấu với Sunderland, Kompany đã ra sân thi đấu ở giữa hiệp hai. Tuy nhiên chỉ được 10 phút, trung vệ này đã gặp vấn đề ở chân và phải rời sân. HLV Pellegrini xác nhận Kompany đã chấn thương bắp chân dù đã khởi động rất kĩ. Đây thực sự là tin không vui với Man City bởi việc thiếu vắng trung vệ trụ cột khiến hàng thủ của Man xanh rơi vào khủng hoảng.

Nhiều đội bóng tranh nhau Matt Ritchie: Tiều vệ cánh phải Matt Ritchie đang khoác áo Bournemouth hiện được nhiều đội bóng của Premier League  nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đó là Everton, West Ham hay West Brom, thậm chí là Manchester United. Matt Ritchie năm nay 26 tuổi, được biết đến với khả năng đi bóng tốc độ, bùng nổ cao trên hàng công và luôn được duy trì được phong độ ổn định.

Real Madrid vẫn muốn chiêu mộ Neymar: Tiền đạo người Brazil đang khoác áo Barcelona vẫn là mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi. Neymar đang có phong độ thi đấu cực tốt và là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Thông tin cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đã kêu gọi Neymar cố gắn sắp xếp một cuộc hẹn tuy nhiên Neymar vẫn cự tuyệt.

U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB Tp Hồ Chí Minh: U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện ở Bình Dương để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á. Chiều qua, các học trò của HLV-Miura đã có trận giao hữu với Becamex Bình Dương và kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Theo dự kiến, vào ngày 30/12, U23 VN tiếp tục có trận giao hữu với CLB Tp Hồ Chí Minh trên sân Thống Nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 27/12: Chelsea thiệt quân trước trận gặp M.U