Tin tức thể thao 26/12: Xuân Trường đã là người của CLB Incheon United

M.N(TH)| 27/12/2015 00:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 26/12: Xuân Trường đã là người của Incheon United; Hà Nội T&T chia tay hai cầu thủ...

Xuân Trường đã là người của CLB bóng đá Hàn Quốc: Thông tin này được trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ với báo chí. Lễ ra mắt mắt tiền vệ này trong màu áo Incheon United sẽ được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 28/12. Thông tin chưa chính thức nói rằng mức phí chuyển nhượng của Xuân Trường là 300.000 USD/năm và là một trong 10 bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử 12 năm thành lập của Incheon United tại K.League. Bản hợp đồng của Xuân Trường với Incheon United có thời hạn 2 năm.

Tin tức thể thao 26/12: Xuân Trường đã là người của CLB Incheon United

Tiền vệ Xuân Trường sẽ thi đấu trong màu áo của Incheon United

Lý do bầu Đức vắng mặt ở Đại hội thường niên VFF: Ông bầu phố núi liên tục vắng mặt trong các cuộc họp của Liên đoàn bóng đá Việt Nam gần đây, nơi ông đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch. Điều đó làm nảy sinh nghi vấn rằng bầu Đức không còn mặn mà với VFF. Tuy nhiên, PCV VFF Nguyễn Xuân Gụ nói rằng bầu Đức đã báo cáo lý do và được VFF chấp nhận. Đó là vì lãnh đạo cấp cao của Nhà nước ta sắp thăm Lào và bầu Đức phải ở bên đó.

Hà Nội T&T chia tay hai cầu thủ: Bộ đôi Ngọc Duy và Quốc Long của Hà Nội T&T đã nhận lời chuyển đến thi đấu cho tân binh V-League 2016 là CLB Hà Nội. Ngọc Duy đã có 6 năm, trong khi Quốc Long cũng đã có 5 năm khoác Hà Nội T&T. Hai cầu thủ này những trụ cột trong thành tích 2 lần vô địch V.League, 4 lần Á quân cùng 1 Siêu cup QG của Hà Nội T&T.

SHB Đà Nẵng chia tay Diabate: Tin tức trên thethaovietnam cho biết tiền đạo Souleymane Diabate đã ký bản hợp đồng ba năm với SHB Đà Nẵng sau khi V-League 2015 kết thúc. Tuy nhiên bản hợp đồng này đã sớm phải thanh lý do tiền đạo này bị phát hiện mắc bệnh tim. SHB Đà Nẵng từng hy vọng Diabate sẽ giúp đội bóng sông Hàn trở lại cuộc đua giành chức vô địch tại V-League 2016.

HLV Wenger khẳng định không mua tiền đạo là đúng: Nhà cầm quân của Arsenal đã khẳng định về sự đúng đắn của mình khi quyết định không mua tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. “Chúng tôi đã Giroud, Theo Walcott, Alexis Sanchez và Danny Welbeck, những tiền đạo đẳng cấp thế giới. Điều cần làm bây giờ là để bộ tứ này phát huy sức mạnh”, Giáo sư khẳng định. Theo đánh giá của  HLV Wenger, Giroud ấy hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhiệm vị trí tiền đạo cắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 26/12: Xuân Trường đã là người của CLB Incheon United