Tin tức thể thao 26/11: Mourinho tiếp tục khẩu chiến với Wenger

PV(TH)| 26/11/2015 18:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho tiếp tục khẩu chiến với Wenger; Messi và Ronaldo cùng có tên trong đội hình tiêu biểu… là những tin tức thể thao đáng chú ý ngày 26/11.

HLV Mourinho tiếp tục gây chiến với Wenger: Mâu thuẫn giữa nhà cầm quân của Chelsea và Arsenal dường như không có điểm dừng. Ngay sau lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, HLV Mourinho đã lên tiếng châm chọc HLV Wenger: “Tôi muốn các đội bóng Anh lọt vào vòng trong, nhưng bạn tôi, HLV Marco Silva đang dẫn dắt Olympiakos. Sự nghiệp cầm quân của cậu ấy sẽ tuyệt vời nếu Olympiakos giành vé đi tiếp”. Arsenal buộc phải thắng Olympiakos ở lượt trận cuối cùng mới giành quyền đi tiếp vào vòng trong và sự châm chọc của HLV Mourinho chắc chắn sẽ khiến HLV Wenger không cảm thấy dễ chịu.

Tin tức thể thao 26/11: Mourinho tiếp tục khẩu chiến với Wenger

Cuộc khẩu chiến của HLV Mourinho và Wenger lại bắt đầu sau lượt trận thứ 5 Champions League

Messi và Ronaldo cùng có tên trong đội hình hay nhất lượt trận thứ 5 Champions League: Tờ Bleacher Report đã bình chọn đội hình hay nhất sau lượt trận thứ 5. Ở lượt trận này, cả Messi và Ronaldo đều đã lập cú đúp cho đội nhà và cùng có tên trong đội hình tiêu biểu. Các vị trí còn lại thuộc về thủ môn Marc-Andre Ter Stegen (Barcelona), hậu vệ phải Gregory Van Der Wiel (PSG), trung vệ Gary Cahill (Chelsea, trung vệ Marquinhos (PSG), hậu vệ trái Jordi Alba (Barcelona), tiền vệ phải Koke (Atletico Madrid), tiền vệ trung tâm Kingsley Coman (Bayern Munich), tiền vệ trái Alexis Sanchez (Arsenal), tiền đạo phải Lionel Messi (Barcelona), tiền đạo trái Cristiano Ronaldo (Real Madrid), trung phong Luis Suarez (Barcelona).

Yaya Toure bị phản đối: Hành động đổi áo của tiền vệ Yaya Toure với Paulo Dybala ngay khi hiệp một trận đấu giữa Juventus và Man City vừa kết thúc khiến các CĐV lên tiếng chỉ trích. Đáng nói là Man City bị chính Dybala sút tung lưới trước đó. Theo bình luận viên Paulo Dybala, việc đổi áo chỉ nên diễn ra vào cuối trận đấu.

Real Madrid nhắm mua Harry Kane: Chân sút của Tottenham từng là hiện tượng của bóng đá Anh ở mùa giải trước. Mùa giải này, sau thời gian sa sút, hiện Kane đã lấy lại phong độ và đã mang về cho "Gà trống" 8 bàn thắng tại Premier League. Chính vì thế, Rael Madrid đang muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 này về sân Bernabeu. Đó cũng là phương án dự phòng của Real cho việc tiền đạo Karim Benzema hiện đang dính vào nhiều rắc rối ngoài sân cỏ và có thể ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Man City thiệt quân: Man xanh đã thất bại trước Juventus, đồng thời mất luôn thủ thành Joe Hart do bị chấn thương. Joe Hart đã phải rời sân khi gần kết thúc trận đấu và theo chẩn đoán ban đầu anh đã bị chấn thương gân khoeo. Có thể thủ môn số 1 của Man City sẽ phải nghỉ thi đấu trong một vài trận tới. Nếu Joe Hart không thể ra sân, Willy Caballero sẽ là người thay thế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 26/11: Mourinho tiếp tục khẩu chiến với Wenger