Tin tức thể thao 25/12: Hoàng Anh Gia Lai tuyển cầu thủ Brazil thay Công Phượng

M.N(TH)| 25/12/2015 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 25/12: Hoàng Anh Gia Lai tuyển mộ cầu thủ thay Công Phượng; Tân HLV Chelsea tuyên bố sẽ “trảm” thẳng tay cầu thủ...

Hoàng Anh Gia Lai tuyển mộ cầu thủ thay Công Phượng: Tiền đạo Công Phượng sẽ sang Nhật Bản thi đấu một năm nên đội bóng phố núi cần người thay thế. Đó chính là tiền đạo Osmar Francisco - cựu cầu thủ của Mito Hollyhock, CLB mà tiền đạo Công Phượng sắp thi đấu. Thời hạn hợp đồng của tiền đạo người Brazil với HAGL có thời hạn một năm tuy nhiên mức lương và phí chuyển nhượng đã không được tiết lộ.

Tin tức thể thao 25/12: Hoàng Anh Gia Lai tuyển cầu thủ Brazil thay Công Phượng

Osmar Francisco (trái) chính thức khoác áo HAGL

Tân HLV Chelsea tuyên bố sẽ “trảm” thẳng tay cầu thủ: HLV Guss Hiddink về làm HLV tạm quyền tại Chelsea sau khi đội bóng này sa thải HLV Mourinho. Dù chỉ tạm quyền như HLV người Hà Lan không ngần ngại tuyên bố: “ Dù chỉ là HLV tạm quyền nhưng các cầu thủ phải tuân theo chỉ đạo của tôi và việc thi đấu vì đội bóng là nghĩa vụ của họ”. Ngoài ra ông cũng đưa ra cảnh báo với những cầu thủ nào có ý định không nghe lời: “ Tôi không cần những người như vậy ở Chelsea nên sẽ nói cảm ơn và tạm biệt”. Chính sự bất mãn với HLV Mourinho dẫn đến việc một số cầu thủ Chelsea thi đấu dưới phong độ là nguyên nhân thành tích đội bóng sa sút và cuối cùng “Người đặc biệt” bị sa thải.

Bỏ qua mọi đồn thổi, Pep Guardiola về quê tận hưởng Giáng sinh: Nhà cầm quân của Bayern Munich đã trở về quê nhà để đón một mùa Giáng sinh an lành, gạt sang một bên mọi đồn đoán về tương lai của ông sau khi chia tay Hùm xám vào năm sau. Sau thông báo không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, Pep Guardiola trở thành HLV được săn đón nhất hiện nay của làng túc cầu. Đã có tin đồn Guardiola về Man City với mức lương khủng 25 triệu euro/năm chưa kể thưởng. Nhưng cũng có nguồn tin nói rằng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ thay HLV Van Gaal tại M.U. Lý do là vì Pep Guardiola thích những đội bóng giàu truyền thống như Barca, M.U hay Bayern Munich chứ không phải những đội bóng mới nổi như Man City.

NHM Real Madrid chọn Zinedine Zidane thay Benitez: Theo khảo sát của tờ Marca, có đến 53% số CĐV ủng hộ việc lựa chọn huyền thoại bóng đá Pháp Zidane làm HLV của Real Madrid thay cho HLV Rafa Benitez. Trong khi đó, HLV Mourinho chỉ nhận được 31% phiếu bầu. Còn Victor Fernández, điều phối viên hệ thống đào tạo trẻ của đội bóng Hoàng gia nhận được 16% người ủng hộ.

Minh Tuấn, Phi Khanh vô địch giải các tay vợt xuất sắc 2015: Ở nôi dung đơn nam và đơn nữ Giải quần vợt các tay vợt xuất sắc toàn quốc - Cúp Vietravel 2015, chức vô địch đã thuộc về Phạm Minh Tuấn và Huỳnh Phi Khanh. Ở trận chung kết nội dung đôi nam, cặp Lâm Quang Trí/Lê Quốc Khánh (TP.HCM) cũng đã đánh bại cặp đôi Trần Thanh Hoàng/Huỳnh Chí Khương (Quân đội) để giành chức vô địch sau loạt tie-break. Ở nội dung đôi nam, Quốc Khánh/Quang Trí xuất sắc đánh bại Thanh Hoàng/Chí khương với điểm số sít sao 12/10 để giành chức vô địch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 25/12: Hoàng Anh Gia Lai tuyển cầu thủ Brazil thay Công Phượng