Tin tức thể thao 24/12: Rộ tin Pep Guardiola tới Man City

Lan Trần(TH)| 24/12/2015 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 24/12: Rộ tin Pep Guardiola tới Man City; Guus Hiddink tuyên bố Chelsea có thể cạnh tranh top 4...

Rộ tin Pep Guardiola tới Man City: Tờ Bild của Đức đã tiết lộ rằng HLV Pep Guardiola đã đồng ý tới Man City với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức lương của nhà cầm quân người Tây Ban Nha được Man xanh trả cao ngất ngưởng, lên đến 25 triệu euro/năm (chưa kể thưởng). Nếu điều này thành sự thật, Pep Guardiola chính là HLV có mức đãi ngộ cao nhất thế giới. Tuy nhiên, thông tin này chưa được các bên liên quan xác nhận. Sau khi tuyên bố sẽ chia tay Bayern Munich vào tháng 6/2016, nhiều CLB săn đón HLV của Bayern Munich như Chelsea, Man City và cả Arsenal.

Tin tức thể thao 24/12: Rộ tin Pep Guardiola tới Man City

HLV Pep Guardiola

Diego Simeone đặt điều kiện nếu tới Chelsea: HLV Diego Simeone và Pep Guardiola là hai cái tên được ông chủ Chelsea ưng ý nhất để lựa chọn dẫn dắt đội bóng sau khi HLV Mourinho bị sa thải. Hiện, có nhiều thông tin Pep Guardiola sẽ về Man City. Thế nên sự lựa chọn còn lại là Simeone, nhưng HLV đang dẫn dắt Atletico Madrid đã yêu cầu phải được trao toàn quyền trong việc chuyển nhượng của Chelsea. Điều này là khá khó khăn bởi việc chuyển nhượng tại Chelsea thuộc quyền của GĐKT, Michael Enemalo.

Guus Hiddink tuyên bố Chelsea có thể cạnh tranh top 4: Nhà cầm quân người Hà Lan đã được mời về dẫn dắt Chelsea thay cho HLV Mourinho nhằm cứu vãn tình trạng bết bát của đội bóng. Dù Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH sau 17 vòng đấu, nhưng HLV Hiddink vẫn tuyên bố “Về lý thuyết, Chelsea vẫn có thể cạnh tranh top 4”. Trên thực tế Premier League là giải đấu khắc nghiệt và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Hiddink sẽ có trận ra mắt Chelsea đầu tiên ở lần trở lại cầm quân vào ngày 26/12 trước Watford.

Cầu thủ chấn thương của U23 tập nhẹ: Sáng nay, trên sân Gò Đậu (Bình Dương), 4 cầu thủ chấn thương của U23 Việt Nam là Văn Toàn, Văn Thành, Tuấn Anh, Xuân Trường đã tập hồi phục cùng HLV thể lực Kubo Shinichi. Sau đó, Xuân Trường và Tuấn Anh được yêu cầu tiếp xúc với bóng. Cùng ra sân tập trong sáng nay với 4 “thương binh” là 4 thủ môn Phi Long, Hoài Anh, Minh Hoàng và Văn Tiến. Ngày mai, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu.

Khai mạc Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2015: Giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc và giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 diễn ra từ 24 đến 27 /12/2015 tại nhà thi đấu Vũng Tàu. Giải có sự tham dự của 70 đoàn và hơn 600 vận động viên trên cả nước, trong đó có các tuyển thủ thuộc ĐTQG và quốc tế. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam quy tụ nhiều tay vợt hàng đầu trong nước như Đinh Quang Linh, Trần Tuấn Quỳnh, Đoàn Kiến Quốc; nữ có Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Thị Việt Linh, Phạm Thị Thiên Kim, cùng nhiều VĐV mạnh khác sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 24/12: Rộ tin Pep Guardiola tới Man City