Tin tức thể thao 23/12: Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock

Mạnh Nguyễn(TH)| 23/12/2015 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao nổi bật ngày 23/12: Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock; Real Madrid muốn mời Mourinho trở lại...

Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock: Chiều nay tại TP Hồ Chí Minh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng kéo dài 1 năm tính từ tháng 1/2016 với CLB Nhật Bản Mito Hollyhock theo dạng cho mượn. Tuy nhiên chi tiết cụ thể của bản hợp đồng này không được tiết lộ, dù có nhiều tin đồn mức lương của Công Phượng tại Nhật Bản là 3.000 USD/tháng. Tiền đạo người Nghệ An sẽ mang áo đấu số 16. Như vậy Công Phượng là cầu thủ thứ hai của HAGL ra nước ngoài thi đấu, trước đó tiền vệ Tuấn Anh ký hợp đồng với Yokohama FC và sắp tới là Xuân Trường sẽ khoác áo CLB Hàn Quốc Incheon United.

Tin tức thể thao 23/12: Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock

Công Phượng sẽ mang áo đấu số 16 tại CLB Mito Hollyhock

Real Madrid muốn mời Mourinho trở lại: Tờ El Larguero của Tây Ban Nha cho biết ngay sau khi Mourinho bị Chelsea sa thải, Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez đã lên kế hoạch đưa “Người đặc biệt” trở lại sân Bernabeu. Nguyên nhân là vì HLV đương nhiệm Rafael Benitez hiện đang không dẹp loạn được phòng thay đồ của Real Madrid, Còn các CĐV của đội bóng Hoàng gia cũng đang kêu gọi đòi sa thải HLV người Tây Ban Nha này. Thậm chí các ngôi sao của Real còn không mời HLV Benitez tới dự bữa tiệc Giáng sinh. HLV Mourinho từng dẫn dắt Real từ năm 2010 đến 2013 thì bị sa thải và quay trở lại Chelsea.

Chelsea tính đưa Roberto Mancini về sân Stamford Bridge: Theo truyền thông Anh, tỉ phú Roman Abramovich đang tính đến việc mời Roberto Mancini về làm HLV tại Chelsea. Sau khi Mourinho bị sa thải, The Blues đã mời HLV Guus Hiddink làm người đóng thế cho đến hết mùa giải. Roberto Mancini hiện đang làm HLV tai Inter Milan và từng có thời gian dẫn dắt Man City. Danh hiệu cao nhất của ông tại Premier League là ngôi vô địch.

Man City đón tin vui: Các CĐV của Man xanh đã có thể vui mừng vì trung vệ đội trưởng Vicent Kompany đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Theo HLV Pellegrini, Kompany đã tập luyện được 2 ngày cùng đội hình chính và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Sunderland tới đây. Kompany trở lại sẽ giúp cho hàng thủ của Man xanh thi đấu tốt hơn. HLV Pellegrini tuyên bố: “Với sự trở lại của Kompany, cùng với việc Silva và Aguero đã thi đấu bình thường, tôi tin rằng Man City sẽ trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch”. Hiện Man City đang đứng ở vị trí thứ ba trên BXH Premier League, sau Leicester City và Arsenal.

M.U tính mua Ayoze Perez: Cầu thủ đang chơi hay nhất trong đội hình của Newcastle đang được M.U nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tiền đạo người Tây Ban Nha 22 tuổi và đã có 4 bàn thắng cho Newcastle ở mùa giải này. Không chỉ M.U mà Tottenham cũng muốn tham gia cuộc đua giành chữ ký của Perez. Trước khi gia nhập Newcastle, Ayoze Pérez từng được cả Barcelona lẫn Real Madrid liên hệ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 23/12: Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock