Tin tức thể thao 22/12: Duy Mạnh lọt vào top 10 tiền vệ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2015

Mạnh Nguyễn(TH)| 22/12/2015 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 22/12: Duy Mạnh lọt vào top 10 tiền vệ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2015; Fabregas đâm đơn kiện vì bị vu khống...

Duy Mạnh lọt vào top 10 tiền vệ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2015: Tạp chí Four Four Two phiên bản Singapore đã chọn Duy Mạnh là 1 trong 10 tiền vệ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Tạp chí này đánh giá Duy Mạnh là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, Four Four Two đánh giá rất cao khả năng đọc trận đấu của tiền vệ đang khoác áo Hà Nội T&T. Cùng góp mặt với Duy Mạnh trong danh sách trên là các tiền vệ Jakkaphan Kaewprom (Thái Lan), Hariss Harun (Singapore), Andik Vermansyah (Indonesia), Suchao Nutnum (Thái Lan), Safiq Rahim (Malaysia), Sarach Yooyen (Thái Lan), Massimo Luongo (Australia), Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Aaron Mooy (Australia).

Tin tức thể thao 22/12: Duy Mạnh lọt vào top 10 tiền vệ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2015

Duy Mạnh là 1 trong 10 tiền vệ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Fabregas đâm đơn kiện vì bị vu khống: Tờ dailymail đưa tin tiền vệ của Chelsea đã phát đơn kiện người dẫn chương trình BBC Live 5, Garry Richardson. Nguyên do là vì ông này tiết lộ rằng có cầu thủ Chelsea ‘thà thua chứ không chiến đấu vì Mourinho” và nói đó là Fabregas. Chính vì thế cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định kiện Richardson tội vu khống anh. Còn các CĐV của Chelsea thì gọi Fabregas là “con chuột” sau khi HLV Mourinho bị sa thải.

Alexis Sanchez sẽ trở lại vào tháng 1/2016: Thông tin này đã được HLV Wenger chính thức xác nhận. Cầu thủ người Chile gặp chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Norwich cuối tháng 11 vừa qua và phải nghỉ thi đấu. Các CĐV của Pháo thủ đã hi vọng Sanchez sẽ trở lại trong trận gặp Man City nhưng điều đó không thành hiện thực bởi chấn thương của Sanchez nặng hơn dự kiến.

Liverpool muốn chiêu mộ trung vệ Ryan Shawcross: Sự khủng hoảng của hàng thủ khiến BLĐ của The Kop muốn chiêu mộ trung vệ Ryan Shawcross. Cầu thủ đang khoác áo Stoke City được nhìn nhận là một người giàu kinh nghiệm chinh chiến tại Giải ngoại hạng Anh. Sau sự hứng khởi của thời kỳ đầu khi HLV Klopp mới về sân Anfield, hiện Liverpool đang có những dấu hiệu báo động về hàng phòng ngự và cần phải bổ sung sớm khi Premier League bước vào giai đoạn quyết liệt.

Giải Futsal Cup Quốc gia 2015 đang diễn ra tại TP Hồ Chí Minh: Giải đấu này có sự quy tập của 8 câu lạc bộ Futsal mạnh nhất trong cả nước. Các đội bốc thăm chia làm 4 cặp thi đấu theo thể thức loại trực tiếp gồm Thái Sơn Nam gặp Hoàng Thư Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc gặp Hải Phương Nam, Sanna Khánh Hòa gặp Tân Hiệp Hưng và Sanatech Khánh Hòa gặp Bệnh viện An Phước Bình Thuận. Các trận bán kết sẽ diễn ra vào chiều 23/12. Trận chung kết và lễ bế mạc diễn ra vào chiều 24/12.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 22/12: Duy Mạnh lọt vào top 10 tiền vệ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2015