Tin tức thể thao 22/11: Thạch Kim Tuấn giành HCĐ giải cử tạ vô địch thế giới

Lan Trần(TH)| 22/11/2015 17:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thạch Kim Tuấn giành HCĐ giải cử tạ vô địch thế giới; Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic muốn tới Arsenal là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 22/11.

Lực sĩ Thạch Kim Tuấn giành huy chương đồng thế giới: Tại Giải cử tạ vô địch thế giới 2015 diễn ra tại Houston (Mỹ), lực sĩ Thạch Kim Tuấn đã giành HCĐ ở hạng cân 56 kg nam. Theo đó, ở nội dung cử giật Thạch Kim Tuấn đạt thành tích 130 kg, xếp thứ 4. Ở nội dung cử đẩy, anh đạt thành tích 157 kg, xếp vị trí thứ tư. Chung cuộc, Kim Tuấn đạt tổng cử 287 kg. Cũng tại giải đấu này, lực sĩ Vương Thị Huyền giành 2 HCB và 1 HCĐ ở hạng cân 48 kg nữ.

Tin tức thể thao 22/11: Thạch Kim Tuấn giành HCĐ giải cử tạ vô địch thế giới

Lực sĩ Thạch Kim Tuấn

Zlatan Ibrahimovic muốn tới Arsenal: Tiền đạo người Thụy Điển từng muốn thử việc tại Arsenal khi mới 17 tuổi nhưng không được chiêu mộ. Hiện tại ở tuổi 33, Ibra vẫn hy vọng về với Pháo thủ. Tin tức trên tờ People cho biết, HLV Wenger sẽ không chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mà chờ đến sang năm khi Ibra hết hạn hợp đồng và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Marcelo xin lỗi CĐV Real Madrid: Hậu vệ cánh người Brazil đã lên tiếng xin lỗi các CĐV vì Real để thua Barcelona 0-4 trong trận El Clasico 263. “Chúng tôi xin lỗi các CĐV đã đến sân cổ vũ. Đây không phải là kết quả chúng tôi mong muốn và chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết sức mình trong những trận đấu tiếp theo. Hy vọng người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ đội bóng”.

Bayern Munich đánh bại Schalke 3-1: Hùm xám không khó để đánh bại Schalke dù thi đấu trên sân khách. Ba cầu thủ lập công cho Bayern Munich là David Alaba (9’), Javi Martinez (69’) và Thomas Muller (90+2). Cầu thủ ghi bàn danh dự cho Schalke là Max Meyer (17’). Thêm thắng lợi này, Bayern Munich đang độc chiếm ngôi đầu BXH Bundesliga với tổng điểm là 37 sau 13 vòng đấu, bỏ xa đội nhì bảng là Dortmund tới 8 điểm.

Paulo Dybala là người hùng: Trong trận đấu giữa Juventus với AC Milan, chân sút người Argentina đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 65, giúp Lão bà giành chiến thắng 1-0. Đây là bàn thắng thứ 5 của Paulo Dybala ở Serie A mùa này. Nhờ công của Dybala, Juventus đã có thêm 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Serie A sau 13 vòng đấu. Gia nhập Juventus với bằng bản hợp đồng trị giá 32 triệu euro, Dybala hiện là chân sút tốt nhất đội bóng này với 6 bàn thắng từ đầu mùa giải.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 22/11: Thạch Kim Tuấn giành HCĐ giải cử tạ vô địch thế giới