Tin tức thể thao 21/11: Công Phượng xuất sắc nhất trận gặp U19 Hàn Quốc

PV(TH)| 21/11/2015 18:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 21/11: Công Phượng xuất sắc nhất trận gặp U19 Hàn Quốc; HLV Klopp tin Liverpool sẽ hạ Man City…

Công Phượng nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Hàn Quốc: U21 HAGL đã thất bại trong trận đầu ra quân trước U19 Hàn Quốc ở giải U21 Quốc tế. Tuy nhiên, tiền đạo Công Phượng vẫn giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong trận này, CP10 đã thực sự cố gắng và tạo được những cơ hội nguy hiểm về khung thành của U19 Hàn Quốc nhưng vẫn thiếu chút may mắn nên không có được bàn thắng.

Tin tức thể thao 21/11: Công Phượng xuất sắc nhất trận gặp U19 Hàn Quốc

Công Phượng là cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp U19 Hàn Quốc

Arsenal đôn ngôi sao 16 tuổi lên đội 1: HLV Wenger đã quyết định để ngôi sao 16 tuổi Vlad Dragomir lên đội hình 1 của Pháo thủ dự trận đấu với West Brom ở vòng 13 Premier League. Vlad Dragomir là đội trưởng đội U16 của Romania và gia nhâp Arsenal vào mùa hè vừa rồi. Dragomir có sở trường là tiền vệ trung tâm nhưng cũng có thể chơi như tiền vệ cánh.

HLV Klopp tin Liverpool sẽ hạ Man City: Chiến lược gia người Đức tin rằng các học trò của mình có thể hạ Man City ngay trên sân Etihad. Phát biểu trước trận đấu, HLV Klopp nói: “Tôi đã từng đánh bại họ ở Dortmund và cầm hòa ở Man City. Bởi vậy chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ. Man City là đội bóng có nhiều tiền nhưng điều đó cũng chỉ là một phần của thành công”.

M.U chi 45 triệu bảng mua John Stones: Hậu vệ đang khoác áo Everton hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng như Chelsea hay Barcelona. Tuy nhiên, theo tờ Manchester Evening News, M.U sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng để kéo John Stones về sân Old Trafford. Nếu điều này thành hiện thực, đây sẽ là mức chuyển nhượng kỷ lục đối với một hậu vệ.

Bale sẵn sàng cho trận El Clasico: Cầu thủ đắt giá của Real Madrid tuyên bố sẵn sàng để tham dự trận siêu kinh điển: “Tôi hoàn toàn cảm thấy tự tin và sẵn sàng cho trận đấu lớn. Tôi sẽ nỗ lực tốt nhất để giúp Real thành công trong trận đại chiến này”. HLV Rafael Benitez của Real Madrid từng có kế hoạch xây dựng lối chơi của đội bóng Hoàng gia lấy Bale làm trung tâm. Tuy nhiên tiền đạo người xứ Wales liên tục bị chấn thương nên không có nhiều cơ hội ra sân.

Văn Phương lỡ cơ hội lần đầu tiên trong sự nghiệp lọt vào chung kết giải U.18: Tay vợt 14 tuổi của Bình Dương đã phải dừng bước ở vòng hai nội dungđơn nam Giải quần vợt U18 ITF đang diễn ra tại Philippines. Ở nội dung đánh đôi, Văn Phương và David Nguyễn đã vào bán kết sau khi vượt qua hai cặp đấu Magalit (Hongkong)/ Romualdez (Philippines) và Kato /Trotter (Nhật Bản). Tuy nhiên ở bán kết, hai tay vợt của Việt Nam đã để thua đôi Alam (Singapore)/ Jeong (Hàn Quốc) và lỡ cơ hội vào chung kết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 21/11: Công Phượng xuất sắc nhất trận gặp U19 Hàn Quốc