Tin tức thể thao 20/11: Gerrard không trở lại thi đấu cho Liverpool

Lan Trần(TH)| 20/11/2015 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gerrard không trở lại thi đấu cho Liverpool; Hoàng Thịnh chính thức về FLC Thanh Hóa…là tin tức thể thao nội bật ngày 20/11.

Gerrard không trở lại thi đấu cho Liverpool: Huyền thoại số 8 của Liverpool khẳng định anh sẽ không trở lại thi đấu cho Liverpool hay bất cứ CLB nào khác ở châu Âu. Trước đó có nhiều thông tin Gerrard sẽ trở lại sân Anfield thi đấu trong giai đoạn nghỉ của giải MLS. HLV Klopp cũng luôn hoan nghênh Gerrard trở lại.

Tin tức thể thao 20/11: Gerrard không trở lại thi đấu cho Liverpool

Gerrard sẽ không trở lại thi đấu cho Liverpool hay bất cứ đội bóng châu Âu nào

Hát quốc ca Pháp tai các trận vòng 13  Premier League: Truyền thông Anh đưa tin để cổ vũ cho nước Pháp, toàn bộ các trận đấu tại Giải ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này sẽ hát bài quốc ca Pháp La Marseillaise. Các cầu thủ cũng ra sân với một chiếc băng đen và dành 1 phút mặc niệm cho các nạn nhân xấu số ở vụ khủng bố vừa qua tại Paris hôm 13/11.

Chelsea khẳng định tin tưởng HLV Mourinho: Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Michael Emenalo nói rằng BLĐ của đội bóng thống nhất tin tưởng HLV Mourinho. Các cầu thủ của Chelsea cũng tin tưởng HLV Mourinho sẽ dẫn dắt đội bóng qua được giai đoạn khó khăn hiện nay. Chelsea đang tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH và rất gần với nhóm cầm đèn đỏ.

Cầu thủ bị thiệt mạng vì sét đánh: Các trận đấu diễn ra dưới mưa luôn có nguy cơ bị sét đánh. Mới đây, một vụ việc đáng tiếc xảy ra trong trận đấu ở thị trấn Villazon (Bolivia). Cầu thủ  David Alvarez đã thiệt mạng vì bị sét đánh trúng, ngoài ra còn 8 người khác bị thương.  Hồi đầu năm, cầu thủ 21 tuổi người Argentina tên là Fernado Ruiz Diaz cũng đã qua đời vì sét đánh.

HLV Wenger kêu gọi tiến hành kiểm tra doping môn bóng đá: Nhà cầm quân của Arsenal đã muốn có những cuộc kiểm tra sâu rộng hơn vấn đề doping với các cầu thủ bóng đá. Theo đánh giá của “Giáo sư” việc kiểm tra doping hiện nay là khá hời hợt, và nếu phát hiện cầu thủ sử dụng doping thì bản thân người đó và cả CLB chủ quản đều phải bị trừng phạt. Thậm chí theo đề xuất của HLV Wenger, các cầu thủ cần phải xét nghiệm máu chứ không chỉ xét nghiệm nước tiểu.

Hoàng Thịnh chính thức ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa: Tiền vệ của SLNA đã chính thức đầu quân cho FLC Thanh Hóa bằng bản hơp đồng có thời han ba năm. Tuy nhiên, mọi thông tin về tài chính của bản hợp đồng này không được tiết lộ. Trước Hoàng Thịnh, hai cựu cầu thủ SLNA cũng lần lượt đến xứ Thanh là tiền vệ Văn Bình và hậu vệ Đình Đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 20/11: Gerrard không trở lại thi đấu cho Liverpool