Tin tức thể thao 2/12: HLV Klopp được bật đèn xanh để mua cầu thủ Dortmund

Mạnh Nguyễn(TH)| 02/12/2015 17:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Klopp được bật đèn xanh để mua cầu thủ Dortmund; Real Madrid khủng hoảng hàng thủ... là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 2/12.

HLV Klopp được bật đèn xanh để mua cầu thủ Dortmund: CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund nói rằng, sẽ không có xung đột gì nếu HLV Jurgen Klopp muốn mua cầu thủ của Dortmund. Trước đó đã có thông tin nói rằng, HLV Klopp muốn mang hai học trò cũ là Marco Reus và Mats Hummels về Anfield muộn nhất là vào hè 2016.

Tin tức thể thao 2/12: HLV Klopp được bật đèn xanh để mua cầu thủ Dortmund

HLV Jurgen Klopp

Real Madrid khủng hoảng hàng thủ: Trong trận đấu với Eibar, Carvajal đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Vì vậy, Real hiện chỉ còn 4 hậu vệ là Danilo, Pepe, Nacho và Alvaro. Real Madrid phải chịu sự hoành hành của "cơn bão" chấn thương, trong đó có nhiều trụ cột như Sergio Ramos, Luka Modric... phải nghỉ thi đấu. Điều này khiến người ta đặt câu hỏi về chế độ luyện tập và phục hồi của Real dưới sự cầm quân của HLV Rafa Benitez.

Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải Campuchia F2 Futures 2015: Tay vợt người Tây Ninh đã đánh bại tay vợt Ismailov Temur (Uzebekistan) với tỉ số 6-4, 6-4 ở vòng 2, lọt vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của Hoàng Nam ở tứ kết sẽ là tay vợt người Hàn Quốc Kim Dylan Seong-Kwan. Đây là một tay vợt đã 30 tuổi hiện đang xếp vị trí 1.333 thế giới. Chiến thắng này giúp Nam có được thêm 2 điểm trên ATP. Hiện, Hoàng Nam đang đứng ở hạng 1.035.

Châm chọc Rooney, Anders Lindegaard đối diện nguy cơ bị phạt: Cựu thủ môn của M.U đã đăng bức ảnh khiếm nhã nhằm đáp trả Roney trên Instagram. Lý do là vì Rooney đã nói rằng, Lindegaard là cầu thủ anh không muốn đi cùng thang máy. Hành động của  Lindegaard đã bị FA xem xét và đang cân nhắc đưa  án phạt.

Man City là đội bị chấn thương nhiều nhất tại giải NHA: Telegraph Sport đã nghiên cứu với thước đo chấn thương được chia ra làm 4 nhóm chính: số cầu thủ bị chấn thương, số ngày nghỉ vì chấn thương, số chấn thương nghiêm trọng kéo dài quá 10 ngày và số chấn thương mô mềm (chấn thương nhẹ). Theo đó, Man City đang là đội gặp 35 chấn thương khác nhau kể từ trận mở màn với West Bromwich Albion, trong đó có 22 chấn thương nhẹ. Đây là con số cao nhất ở giải ngoại hạng Anh mùa này. Các đội đứng sau là M.U, Liveroool và Arsenal.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 2/12: HLV Klopp được bật đèn xanh để mua cầu thủ Dortmund