Tin tức thể thao 19/2: FIFA chúc mừng thành tích của futsal Việt Nam

Mạnh Nguyễn(TH)| 19/02/2016 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 19/2: FIFA chúc mừng thành tích của futsal Việt Nam; Ronaldo kiếm 1,1 triệu USD trong 15 giây...

FIFA chúc mừng futsal Việt Nam: Liên đoàn bóng đá Quốc tế đã gửi lời chúc mừng ĐT Việt Nam giành quyền dự Futsal World Cup 2016. FIFA đánh giá chiến thắng Nhật Bản trong trận tứ kết ngày 17/2 là "giây phút lịch sử" (historic moment) của futsal Việt Nam. Chiến thắng đó đã đánh dấu chiến tích lần đầu tiên giành quyền tham dự VCK Futsal thế giới của futsal Việt Nam. “Chúng tôi xin được chúc mừng HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam, ông Bruno Formoso vì thành công này”, thư của ông Colin Smith - Trưởng Ban thi đấu FIFA viết.

Tin tức thể thao 19/2: FIFA chúc mừng thành tích của futsal Việt Nam

FIFA chúc mừng futsal Việt Nam giành vé dự Futsal World Cup. Ảnh: VFF

Ronaldo kiếm 1,1 triệu USD trong 15 giây: Theo tài liệu Football Leaks công bố thì vào năm 2013, Cris Ronaldo đã kiếm 1,1 triệu euro chỉ sau 15 giây quảng cáo cho Mobily, một tập đoàn viễn thông của Saudi Arabia. Ngoài ra Cris Ronaldo còn tham gia giao lưu với NHM, kí tặng áo đấu và chụp ảnh với 5 người nhưng nhận được đến 1,1 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng là người kiếm tiền nhiều nhất giới cầu thủ năm 2015 với số tiền 70 triệu euro nhờ các khoản thu nhập từ lương thưởng và quảng cáo.

Cầu thủ M.U có nguy cơ bị giảm lương: M.U đang đối diện nguy cơ không giành vé dự Champions League do hiện chỉ đứng thứ 5 tại Premier League và vừa để thua Midtjylland.ở vòng 32 đội Europa League. Nếu không được dự Champions League, các cầu thủ của Quỷ đỏ sẽ bị cắt giảm 25% lương. Đây là đề xuất của Sir Alex Ferguson cách đây 3 năm. Nếu mất suất dự Champions League, M.U cũng bị nhà tài trợ Adidas cắt giảm 30% theo quy định hợp đồng.

Liverpool bị Augsburg cầm hòa tại Europa League: Đoàn quân của HLV Klopp quyết tâm vô địch Europa League để giành suất dự Champions League mùa sau. Tuy vậy, Lữ đoàn đỏ đã bị Augsburg cầm hòa không bàn thắng ở trận lượt đi vòng 32 đội. Trong trận này, Liverpool đã xuất phát với đội hình mạnh nhất và tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên hàng công lại khá vô duyên với khung thành của đối thủ. Với việc cầm hòa không bàn thắng, The Kop vẫn còn cơ hội ở trận lượt về trên sân nhà Anfield.

Thủ môn của Arsenal muốn rời đi: Kể từ khi Petr Cech về sân Emirates, vị trí của thủ môn David Ospina đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tại Premier League mùa này, thủ thành người Colombia vẫn chưa được ra sân lần nào nên có phần chán nản và muốn ra đi. Truyền thông Anh cho biết, Ospina đã đòi nói chuyện với HLV Wenger để bàn về tương lai. Hiện có khá nhiều đội bóng muốn chiêu mộ David Ospina như Getafe, Besiktas, Genoa hay Palermo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 19/2: FIFA chúc mừng thành tích của futsal Việt Nam