Tin tức thể thao 19/12: Rời Chelsea, Mourinho vẫn phải hầu tòa

Mạnh Nguyễn(TH)| 19/12/2015 18:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 19/12: Rời Chelsea, Mourinho vẫn phản hầu tòa; Lee Nguyễn về Việt Nam để đi du lịch...

Rời Chelsea, Mourinho vẫn phản hầu tòa: Nữ bác sĩ Eva Carneiro đã đâm hai lá đơn lên tòa án để kiện CLB Chelsea và riêng cá nhân HLV Mourinho. Nếu không có gì thay đổi, các bên sẽ phải hầu tòa vào ngày 6/1/2016. Tiền vệ Eden Hazard cũng góp mặt trong vai trò nhân chứng. HLV Mourinho đã bị Chelsea sa thải hôm 17/12 vì thành tích bết bát của CLB ở mùa giải này.

Tin tức thể thao 19/12: Rời Chelsea, Mourinho vẫn phải hầu tòa

Cựu HLV Chelsea Jose Mourinho sẽ phải hầu tòa vì vụ kiện của nữ bác sĩ Eva Carneiro

Anthony Martial giành giải Cậu bé vàng 2015: Đây là giải thưởng thường niên do tờ Tuttosport sáng lập từ năm 2003 để tôn vinh những cầu thủ trẻ (dưới 21 tuổi). Những nhà báo ở châu Âu sẽ bình chọn và quyết định chủ nhân của giải thưởng này. Anthony Martial đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi sáng giá như Dele Alli, Hector Bellerin, Kingsley Coman, Ruben Neves, Youri Tielemans...để bước lên bục vinh quang. Anthony Martial là cầu thủ thứ 3 của M.U nhận giải Cậu bé vàng sau Wayne Rooney (năm 2005) và Anderson (năm 2008).

Liverpool có cầu thủ Ấn Độ đầu tiên: Yan Dhanda, cầu thủ người Ấn Độ từng giật giải Cầu thủ triển vọng nhất trong gala bóng đá châu Á đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool. Yan Dhanda sinh ra ở Birmingham, gia nhập lò đào tạo trẻ Liverpool từ West Brom vào năm 2013. Cầu thủ này đã khoác áo đội U16 và U17 của Anh. Với bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi, Yan Dhanda trở thành cầu thủ người Ấn Độ đầu tiên trong lịch sử của đội chủ sân Anfield.

Lee Nguyễn về Việt Nam để đi du lịch: Trước hàng loạt những thông tin Lee Nguyễn sẽ trở về Việt Nam thi đấu, cầu thủ đang thi đấu ở Giải nhà nghề Mỹ đã chia sẻ trong buổi gặp gỡ NHM tại TP Hồ Chí Minh rằng mục đích chuyến trở về Việt Nam chỉ là đưa bạn bè đi du lịch và giới thiệu về đất nước, văn hóa, ẩm thực VN, đặc biệt là các món ăn của người Huế, quê mẹ của Lee Nguyễn. Tuy nhiên Lee Nguyễn cũng tiết lộ hiện có một số CLB của VN đang liên hệ để anh thi đấu tại VN nhưng anh chưa biết là CLB nào vì người đại diện của anh hiện đang làm việc với các CLB.

Arsenal nhắm Marcelo Brozovic của Inter: Tin tức cho biết, Pháo thủ sẵn sàng chi 13,7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo Inter Milan, Marcelo Brozovic. Lý do là vì Arsenal đang cần tăng cường hàng tiền vệ do Francis Coquelin và Santi Cazorla dính chấn thương. Marcelo Brozovic là mẫu cầu thủ có thể lực, cùng khả năng sút xa tốt và là sự bổ sung hoàn hảo trong đội hình của Pháo thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 19/12: Rời Chelsea, Mourinho vẫn phải hầu tòa