Tin tức thể thao 18/12: HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển U23

Mạnh Nguyễn(TH)| 18/12/2015 19:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao nổi bật ngày 18/12: HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển U23; Pep Guardiola muốn dẫn dắt Arsenal...

HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển U23 VN: BHL của ĐT U23 Việt Nam đã quyết định gọi bổ sung hậu vệ Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai lên tuyển để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016. Vũ Văn Thanh là cầu thủ đa năng. Anh chơi được vị trí hậu vệ phải và tiền vệ phải trong màu áo U19 Việt Nam. Việc bổ sung Văn Thanh nhằm gia cố cho  hàng thủ của U23 VN. Văn Thanh cũng là cầu thủ thứ 8 của HAGL được triệu tập lên tuyển lần này.

Tin tức thể thao 18/12: HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển U23

Văn Thanh là cầu thủ thứ 8 của HAGL được gọi lên tuyển lần này. Ảnh: Zing

Ánh Viên vào top 5 kình ngư xuất sắc nhất châu Á: Theo kết quả bình chọn của tạp chí Swimswam (Mỹ), giải thưởng Swammy Arward 2015 dành cho VĐV nữ châu Á gồm 5 gương mặt, trong đó có nữ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên của Việt Nam. Xếp trên Ánh Viên trong  bản danh sách này lần lượt là nhà vô địch thế giới Kanako Watanabe; VĐV Nhật Bản Natsumi Hoshi - HCV giải thế giới 2015; kình ngư nổi tiếng người Trung Quốc 17 tuổi Zang Yufei và một VĐV khác của Trung Quốc là Fu Yuanhui.

Ronaldo đầu tư lớn vào khách sạn: Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức ra mắt thương hiệu khách sạn CR7 đồng thời công bố dự án khách sạn trị giá 54 triệu bảng ở 4 thành phố gồm Funchal, Lisbon, Madrid và New York. Theo dự kiến khách sạn đầu tiên được mở cửa vào mùa hè 2016 tại Madeira, nơi Ronaldo chào đời. Tiếp đó khách sạn thứ hai cũng sẽ khai trương vào cuối năm 2016 tại Lisbon, đại bản doanh của Sporting Lisbon, CLB khởi nghiệp của Ronaldo.

Trung vệ John Terry tiếc nuối khi HLV Mourinho ra đi: Chelsea đã quyết định sa thải HLV Mourinho do chuỗi thành tích bết bát của đội bóng ở mùa giải này. Điều đó khiến trung vệ kỳ cựu của Chelsea, John Terry cảm thấy tiếc nuối và chia sẻ trên trang cá nhân: “ Lời cảm ơn dường như không đủ trong một ngày thật buồn. Nhớ ông nhiều, vị HLV xuất sắc nhất tôi từng làm việc với nhiều kỷ niệm thật khó quên”.

Pep Guardiola muốn dẫn dắt Arsenal: Theo tin tức trên Dailymail, HLV Guardiola là một fan lớn trong phong cách chơi do Arsene Wenger áp dụng ở Arsenal. Vì thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn là người kế nghiệp Giáo sư ở sân Emirates. Bản hợp đồng của Pep Guardiola với Bayern Munich có thời hạn đến mùa hè năm sau. Trong một tuyên bố mới đây, Pep Guardiola nói rằng tuần tới, ông sẽ ra thông báo rõ ràng về tương lai của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 18/12: HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển U23