Tin tức thể thao 17/12: M.U đón tin vui trước trận gặp Norwich City

Mạnh Nguyễn(TH)| 17/12/2015 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ngày 17/12: M.U đón tin vui trước trận gặp Norwich City; Nghi vấn Eden Hazard giả chấn thương...

M.U đón tin vui trước trận gặp Norwich City: Các CĐV của Quỷ đỏ sẽ cảm thấy vui mừng vì tiền đạo kỳ cựu Wayne Rooney đã trở lại. Việc thiếu vắng Rooney khiến hàng công của M.U thời gian qua giảm đi sức mạnh. Tuy nhiên niềm vui của M.U cũng khó trọn vẹn vì ở mùa giải này “Gã Shrek” đang có phong độ thi đấu không ổn định và giảm sút cả vai trò thủ lĩnh trên hàng công.

Tin tức thể thao 17/12: M.U đón tin vui trước trận gặp Norwich City

M.U đón tin vui vì Rooney có thể trở lại thi đấu

Nghi vấn Eden Hazard giả chấn thương: Tin tức này đã được tờ Nieuwsblad (Bỉ) đăng tải. Theo đó Hazard đã giả chấn thương để phản đối HLV Mourinho. Tờ báo này cho biết khi nghe tin tiền vệ người Bỉ chấn thương trong trận đấu với Leicester City, họ đã sang Chelsea để hỏi thăm và phía CLB khẳng định, Hazard không chấn thương nặng và có thể ra sân tập. Hazard chính là một trong hai cầu thủ trước đó bị nghi ngờ cố tình thi đấu kém để đẩy HLV Mourinho ra đi.

Cầu thủ Real Madrid mở tiệc Giáng sinh sớm: Đang nhàn rỗi vì không được tham dự Cúp nhà Vua TBN, các cầu thủ Real Madrid đã tổ chức tiệc Giáng sinh sớm tại nhà hàng Fox ở thủ đô Madrid. Đáng nói là họ đã không mời bất cứ thành viên BHL nào của đội bóng cũng như HLV Benitez. Điều đó càng thêm khẳng định sự mâu thuẫn đang tồn tại âm ỉ trong nội bộ của Real, đặc biệt là mối bất hòa giữa HLV Benitez với các ngôi sao lớn như Ronaldo hay Bale.

Cổ động viên Leicester City vớ bẫm: Một CĐV của Leicester City đã đặt cược tỉ lệ 1 ăn 1000 rằng, đội bóng này sẽ đứng đầu BXH Premier League ở lễ Giáng sinh năm nay. Thông tin này đã được Ladbrokes xác nhận. Với số tiền đặt cược là 5 bảng, CĐV của Leicester City có cơ hội thu về 5000 bảng. Hiện thày trò ‘Gã thợ hàn” Claudio Ranieri đang đứng đầu BXH Premier League với tổng điểm là 35, hơn đội đứng sau là Arsenal 2 điểm. Nếu cuối tuần này đánh bại Everton, Leicester City chắc chắn giữ được ngôi đầu bảng đến hết Giáng sinh.

Công Phượng sẽ ký hợp đồng với Mito HollyHock tại TP Hồ Chí Minh: Theo dự kiến ban đầu, lễ ký kết sẽ diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên do U23 Việt Nam sẽ vào TP Hồ Chí Minh nên để thuận tiện, phía Nhật Bản đã đồng ý ký kết tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 23/12 tới đây. Thông tin cho biết, tham dự lễ ký kết sẽ có ông Numata Kunio - Chủ tịch, ông Obara Mitsushiro - Giám đốc điều hành đội Mito HollyHock. Bên phía Hoàng Anh Gia Lai dự kiến có sự tham dự của ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 17/12: M.U đón tin vui trước trận gặp Norwich City