Tin tức thể thao 16/12: CĐV M.U kêu gọi sa thải HLV Van Gaal

PV(TH)| 16/12/2015 18:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao nổi bật ngày 16/12: CĐV M.U kêu gọi sa thải HLV Van Gaal; Pep Guardiola sẽ xác nhận tương lai vào tuần tới...

CĐV M.U lên kế hoạch kêu gọi sa thải HLV Van Gaal: Trên mạng xã hội, các cổ động viên của M.U đang lên kế hoạch thuê phi cơ kéo theo biểu ngữ đòi sa thải HLV Van Gaal qua sân Old Trafford. Việc làm này của các CĐV Quỷ đỏ đã từng thành công với việc kêu gọi sa thải HLV David Moyes. Ở thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal đang bị chỉ trích vì biến M.U thành đội bóng nhàm chán và khiến Quỷ đỏ thất bại tại Champions League.

Tin tức thể thao 16/12: CĐV M.U kêu gọi sa thải HLV Van Gaal

HLV Van Gaal đang bị chỉ trích nhiều về việc biến M.U thành đội bóng nhàm chán

Pep Guardiola sẽ xác nhận tương lai vào tuần tới: Tương lai vị HLV của Bayern Munich đang trở thành mối quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Trong khi Hùm xám đang cố gắng thuyết phục Pep Guardiola ký gia hạn hợp đồng, thì M.U và và Man City cũng đều có những động thái muốn kéo ông về. Và để dẹp đi những tin đồn ngày một nhiều, Pep Guardiola đã lên tiếng nói rằng tuần sau ông sẽ có câu trả lời rõ ràng về tương lai của mình.

Messi được hủy cáo buộc trốn thuế: Các chứng cứ điều tra cho thấy Messi không nhận tiền từ các trận gây quỹ từ thiện ở Mỹ, Mexico, Colombia và Peru trong thời gian từ ngày 16/6/2012 đến 6/7/2013. Chính vì vậy Tòa án Barcelona đã hủy cáo buộc trốn thuế thu nhập 6 trận đấu từ thiện của M10 diễn ra trong quãng thời gian nói trên. Tuy nhiên ngôi sao của Barca vẫn phải đối mặt với một cáo buộc khác liên quan đến nghi vấn trốn thuế 4,1 triệu euro từ năm 2001 đến năm 2009.

Gary Cahill nói về nguyên nhân Chelsea sa sút: Trung vệ của Chelsea cho rằng toàn đội đã quá mệt mỏi sau khi giành chức vô địch Premier League và mọi thứ thường khó khăn sau khi bước lên đỉnh vinh quang. “Các cầu thủ Chelsea không phải là robot”, Cahill khẳng định. Nhưng cầu thủ này cũng cho rằng Chelsea sẽ không đầu hàng trước tình hình hiện tại  và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn.

U23 Việt Nam có thể phải chia tay Trọng Đại: Trung vệ trẻ của Viettel đã dính chấn thương ở trận đấu tập với JFL Selection chiều ngày 14/12. Theo chẩn đoán, Trọng Đại đã bị mẻ xương và có nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian 3 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc Trọng Đại sẽ không thể có mặt dự VCK U23 châu Á tại Qatar vào tháng 1/2016. Trước Trọng Đại, U23 Việt Nam đã phải chia tay sớm với Huy Toàn, Ngọc Thắng và Văn Khoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 16/12: CĐV M.U kêu gọi sa thải HLV Van Gaal