Tin tức thể thao 15/12: Ánh Viên được đề cử Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM năm 2015

Lan Trần(TH)| 15/12/2015 18:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 15/12: Ánh Viên được đề cử Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM năm 2015; Wawrinka được bình chọn là VĐV xuất sắc nhất Thụy Sĩ...

Ánh Viên được đề cử "Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM năm 2015": Nữ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã lọt vào danh sách 10 gương mặt để bình chọn Công dân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh năm 2015". Năm 2015, Ánh Viên đã lâp thành tích xuất sắc tại SEA Games 28 với 8 HCV, đồng thời phá 8 kỷ lục ở SEA Games. Tại Cup thế giới diễn ra ở Moscow (Nga) và Paris (Pháp), Ánh Viên cũng đã có thêm 2 HCB, 1 HCĐ. Ở giải Vô địch quốc gia diễn ra tại Đà Nẵng, Ánh Viên giành được 16 HCV.

Tin tức thể thao 15/12: Ánh Viên được đề cử Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM năm 2015

Ánh Viênđược đề cử  "Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM năm 2015"

Wawrinka được bình chọn là VĐV xuất sắc nhất Thụy Sĩ: Tay vợt 30 tuổi đã vượt qua Roger Federer để trở thành VĐV nam xuất sắc nhất Thụy Sĩ năm 2015. Tại Roland Garros, Wawrinka đã đánh bại cả Novak Djokovic và Federer đểđoạt Grand Slam thứ hai sự nghiệp tại giải đấu này.Ngoài ra, Wawrinka còn giành thêm 4 danh hiệu khác trong năm 2015 và kết thúc mùa giải ở vị trí số bốn thế giới.

HLV Ranieri tuyên bố không bán Jamie Vardy và Riyad Mahrez: Sau trận thắng Chelsea ở trận đấu muộn vòng 16 Giải ngoại hạng Anh, HLV Ranieri tuyên bố sẽ không bao giờ bán hai cầu thủ hàng đầu của Leicester City. Nhờ có  Vardy và Mahrez, Leicester City hiện có được ngôi đầu BXH Premier League . Vardy đã có 15 bàn thắng và thiết lập kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp, trong khi Mahrez cũng đã có được 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo thành bàn.

Bale không nghe chỉ đạo của HLV Benitez: Trong trận đấu giữa Real Madrid và Villareal, khi HLV Rafael Benitez đưa Jese Rodriguez vào sân trong hiệp 2 và yêu cầu tiền vệ Gareth Bale di chuyển xuống đá hậu vệ trái, cầu thủ này đã không tuân theo. Điều này góp phần chứng tỏ những tin đồn về sự bất đồng giữa giữa HLV Benitez với các cầu thủ tại Real Madrid là có cơ sở. Trước Bale, Benitez cũng từng có giai đoạn căng thẳng trong quan hệ với siêu sao Ronaldo và thậm chí có tin CR7 đã ra điều kiện với BLĐ đội bóng lựa chọn: “Hoặc là tôi  hoặc là Benitez”.

Khai mạc Giải cờ tướng ngôi sao quốc tế: Sáng nay tại thành phố Ninh Bình đã diễn ra Giải cờ tướng ngôi sao quốc tế - Cup The Reed Hotel 2015. Tham dự giải đấu có 15 ngôi sao cờ tướng trong nước và 5 ngôi sao cờ tướng quốc tế. Trong số này có những tên tuổi kỳ thủ nổi tiếng trong nước như Nguyễn Hoàng Lâm, Trềnh A Sáng, Lại Lý Huynh... và kỳ thủ quốc tế Lưu Tông Trạch. Giải đấu sẽ diễn ra từ nay đến ngày 20/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 15/12: Ánh Viên được đề cử Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM năm 2015