Tin tức thể thao 13/8: Real Madrid chốt vụ Sergio Ramos; M.U đạt thoả thuận với Pedro

M.N(TH)| 13/08/2015 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid đã chốt xong thương vụ Ramos; M.U đạt thoả thuận với Pedro… là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Real Madrid chốt vụ Sergio Ramos: Đội bóng Hoàng gia không còn phải lăn tăn việc đi ở của Ramos khi trung vệ này đồng ý ở lại sân Bernabeu đến năm 2020. Theo đó, mức lương mà Ramos được hưởng cũng tăng lên 9 triệu euro/năm và trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ 3 tại Real sau Ronaldo và Bale. Giới truyền thông của Tây Ban Nha tiết lộ, có thể Ramos sẽ đảm nhiệm vai trò thủ quân của đội bóng Hoàng gia và đó là nguyên nhân khiến Ramos từ chối gia nhập M.U.

Tin tức thể thao 13/8: Real Madrid chốt vụ Sergio Ramos; M.U đạt thoả thuận với Pedro

Sergio Ramos sẽ ở lại Real Madrid đến năm 2020

M.U đạt thoả thuận với Pedro: Pedro đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Barcelona giành Siêu cup châu Âu trước Sevilla sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Dù trở thành người hùng nhưng Pedro đã tỏ ý muốn ra đi để thoát cảnh dư bị ở sân Bernabeu. Tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng Pedro đã đạt thoả thuận miệng với Man Utd và sẽ chuyển tới CLB này trong thời gian tới. M.U đã đưa ra đề nghị 25 triệu bảng và 5 triệu bảng tuỳ thành tích để giải phóng hợp đồng của Pedro với Barcelona.

Arsenal thiệt quân: Tiền vệ Tomas Rosicky đã dính chấn thương trong trận tuyển CH Czech gặp Iceland ở vòng loại Euro 2016. Chấn thương khiến tiền vệ 34 tuổi phải phẫu thuật đầu gối và cần khoảng thời gian hai tháng mới có thể bình phục hoàn toàn. Đó là tin không vui với Arsenal khi Premier Laegue 2015/2016 đã bắt đầu và Pháo thủ vừa để thua sốc ngay ở trận đầu ra quân.

Dàn sao Liverpool dự sinh nhật Balotelli: Buổi tiệc sinh nhật được Balotelli tổ chức hoàng tráng tại nhà hàng Sorrento ở Formby thuộc Liverpool. Rất nhiều cầu thủ của Liverpool là Roberto Firmino, Divock Origi, Emre Can, Dejan Lovren và Martin Skrtel đã có mặt để chia vui cùng đồng đội người Italia. Ở thời điểm hiện tại Balotelli không nằm trong kế hoạch của Livepool mùa giải 2015/2016, nhưng cũng chưa có đội bóng nào ngỏ ý muốn thu nhận  tiền đạo 25 tuổi này.

HLV Zidane bị công kích vì chọn con trai làm đội trưởng: HLV người Pháp đã quyết định để con trai mình là Enzo lên làm thủ quân của Real Madrid Castilla. Quyết định này được sự ủng hộ của Chủ tịch Flo Perez và phần lớn CĐV của Real. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Enzo chưa có thành tích gì nổi bật và chưa đóng góp được nhiều cho Real Madrid Castilla. Ở mùa giải trước, tiền vệ 20 tuổi vẫn còn thi đấu trong đội hình Real Madrid C và mới được đôn lên Real Madrid Castilla.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 13/8: Real Madrid chốt vụ Sergio Ramos; M.U đạt thoả thuận với Pedro