Tin tức thể thao 13/11: M.U sẵn sàng chiêu mộ Sadio Mane

Lan Trần(TH)| 13/11/2015 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

M.U sẵn sàng chiêu mộ Sadio Mane; Ronaldo vung tiền tậu phi cơ riêng…là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 13/11.

M.U sẵn sàng chiêu mộ Sadio Mane: Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ dự kiến chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Sadio Mane của Southampton. Thực tế thì Quỷ đỏ đã từng hỏi mua Mane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè qua, nhưng chỉ trả ở mức 20 triệu bảng nên bị Southampton từ chối. Bây giờ với mức 30 triệu bảng, có lẽ M.U sẽ có được chữ ký của cầu thủ người Senegal.

Tin tức thể thao 13/11: M.U sẵn sàng chiêu mộ Sadio Mane

M.U sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ Sadio Mane từ Southampton

Ronaldo tậu phi cơ riêng: Chân sút người Bồ Đào Nha được cho là đã chi 19 triệu euro để mua chiếc máy bay hiệu Gulfstream G200 của hãng hàng không Israel Aircraft Industries được sản xuất vào năm 2011. Chiếc máy bay này ước tính có thể chở được 8 đến 10 hành khách. Trên máy bay có hầu hết các tính năng cao cấp như phòng tắm riêng biệt cho phi hành đoàn và hành khách, cổng truy cập internet, điện thoại, máy fax, lò vi sóng, tủ lạnh và hệ thống giải trí cao cấp.

Chile cầm hòa Colombia 1-1: Tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Colombia đã bị Chile lội ngược dòng cầm hòa ngay trên sân nhà. Người ghi bàn cho Colombia là Vidal. Còn người ghi bàn gỡ hòa cho Chile chính là James Rodriguez, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid. Cuối tuần trước, James Rodriguez cũng đã ghi một bàn thắng cho Real trong trận gặp Sevilla ở vòng 11 La Liga.

Messi, Ronaldo và Depay có áo đấu bán chạy nhất thế giới: Đây là kết quả xếp hạng áo đấu bán chạy nhất ba tháng qua của Kitbag. Theo đó, Messi đứng ở vị trí số 1, tiếp theo là Ronaldo và thứ ba là Depay. Ngoài Depay, Manchester United còn có hai cầu thủ lọt vào top 10 áo đấu bán chạy là Wayne Rooney và Bastian Schweinsteiger .

Trận “Siêu kinh điển Nam Mỹ” bị hoãn vì mưa: Theo lịch, trận đấu giữa Argentina và Brazil được tổ chức vào lúc 07h00 ngày hôm nay (13/11) theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên do mưa lớn khiến SVĐ El Monumental sũng nước nên trận đấu đã  không thể diễn ra. Cuối cùng, hai đội nhất trí rời trận đấu sang ngày 14/11. Cả Argentina và Brazil đều đang có kết quả không tốt tại vòng loại World Cup 2018 nên cùng quyết tâm giành điểm trong trận “Siêu kinh điển” này.

Januzaj không thể về M.U sớm: Adnan Januzaj hiện đang thi đấu tại Dortmund theo dạng hợp đồng cho mượn một mùa giải từ Quỷ đỏ và không có điều khoản mua đứt. Nhưng sau khi đến Đức Januzaj ít được ra sân thi đấu nên có nhiều thông tin nói rằng M.U muốn đưa ngay tiền vệ người Bỉ trở lại sân Old Trafford. Tuy nhiên giám đốc thể thao của Dortmund Michael Zorc đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 13/11: M.U sẵn sàng chiêu mộ Sadio Mane