Tin tức thể thao 12/11: Cesc Fabregas tin tưởng vào HLV Mourinho

Mạnh Nguyễn(TH)| 12/11/2015 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Cesc Fabregas lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào HLV Mourinho; Benzema có thể lỡ VCK Euro 2016… là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 12/11.

Cesc Fabregas tin tưởng vào HLV Mourinho: Phát biểu trên đài phát thanh Cadena Cope, tiền vệ Fabregas khẳng định: “HLV Mourinho tin tưởng chúng tôi và chúng tôi cũng tin ông ấy”. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha từng bị nghi là người đã “đâm lén” Mourinho, nhưng anh đã đăng đàn phủ nhận. Fabregas cho biết, hiện các cầu thủ Chelsea đang quyết tâm cùng HLV Mourinho cải thiện tình hình đội bóng để có kết quả tốt hơn.

Tin tức thể thao 12/11: Cesc Fabregas tin tưởng vào HLV Mourinho

Tiền vệ Cesc Fabregas và HLV Mourinho

Benzema có nguy cơ không được chơi tại VCK Euro 2016: Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid và ĐT Pháp đang bị điều tra vì cáo buộc dùng clip sex tống tiền đồng đội. Điều này khiến Benzema có thể sẽ không được gọi vào ĐT Pháp dự VCK Euro 2016, bởi Bộ trưởng Thể thao Pháp Patrick Kanner tuyên bố sẽ không gọi vào ĐT nếu cầu thủ nào đó còn dính dáng đến các vấn đề liên quan đến pháp luật.

Real, M.U và PSG cùng muốn mua Neymar: Hợp đồng của Neymar với Barca có thời hạn đến năm 2018. Dù Barca đàm phán để gia hạn hơp đồng nhưng Neymar chưa đồng ý. Nguyên nhân là vì cầu thủ người Brazil không cảm thấy thực sự hạnh phúc vì những vấn đề liên quan đến thuế má trong quá trình chuyển nhượng hồi năm 2013. Barca cũng xác nhận có nhiều đội bóng lớn quan tâm đến Neymar như Real Madrid, M.U và PSG. Cả ba đều sẵn sàng chi ra 190 triệu euro cho điều khoản phá vỡ hợp đồng của Neymar với đội bóng xứ Catalan.

Isco dính chấn thương: Tiền vệ của Real Madrid đã bị căng cơ trong trận thua đầu tiên của đội bóng Hoàng gia ở mùa giải này. Vì vậy Isco đã không thể cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận gặp ĐT Anh vào thứ 7 tới. Hiện, Isco đã phải trở về Real để tiến hành chữa trị. Được biết HLV của ĐT Tây Ban Nha là Del Bosque cũng không gọi cầu thủ nào thay thế cho Isco.

Ander Herrera đánh giá De Gea là thiên tài: Trước khi bắt đầu mùa giải 2015/16, De Gea đã suýt rời M.U để đến với Real Madrid. Tuy nhiên, do chậm trễ về giấy tờ, De Gea đã ở lại với Quỷ đỏ và cùng đội bóng giành được vị trí thứ 4 trên BXH Premier League ở thời điểm hiện tại. Tài năng của De Gea khiến Ander Herrera nể phục: “David de Gea là một thiên tài. Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào như anh ấy và đó là điều may mắn của M.U”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 12/11: Cesc Fabregas tin tưởng vào HLV Mourinho