Tin tức thể thao 11/11: Pep Guardiola được Bayern giữ chân bằng lương khủng

Mạnh Nguyễn(TH)| 11/11/2015 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Pep Guardiola được giữ chân bằng mức lương khủng; Tuyển Thái Lan được treo thưởng lớn…là tin tức thể thao đáng quan tâm ngày 11/11.

HLV Pep Guardiola được Bayern giữ chân bằng lương khủng: Hùm xám sẵn sàng trả cho HLV Guardiola mức lương 17 triệu bảng/năm nếu ông đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa. Hiện mức lương của HLV người Tây Ban Nha là 14 triệu bảng/năm. Hợp đồng giữa Pep Guardiola với Bayern có thời hạn đến cuối mùa giải này và ông vẫn chưa thể hiện mong muốn ký gia hạn hợp đồng. Một số thông tin cho biết, có thể Pep Guardiola sẽ sang Giải ngoại hạng Anh ở mùa giải tới và bến đỗ có thể là Man City hoặc Chelsea.

Tin tức thể thao 11/11: Pep Guardiola được Bayern giữ chân bằng lương khủng

Bayern Munich sẵn sàng trả cho HLV Pep Guardiola mức lương 17 triệu bảng/năm

Tuyển Thái Lan sẽ nhận thưởng lớn nếu đi tiếp tại vòng loại WC: Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã treo thưởng 30 triệu bath cho thày trò HLV Kiatisuk nếu giành quyền dự  vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Ngoài ra, trước trận gặp ĐT Đài Loan, mỗi cầu thủ Thái Lan cũng được thưởng một đồng hồ có trị giá 40.000 bath.

Thêm tình tiết mới vụ dùng clip sex tống tiền của Benzema: Truyền thông đưa tin, luật sư của Benzema đang hoàn thiện thủ tục để khởi kiện một kênh phát thanh vì công bố một đoạn hội thoại giữa Benzema và một người bạn. Luật sư Benzema cáo buộc kênh phát thanh này vi phạm điều khoản bảo mật thông tin của một cuộc điều tra chính thức, thậm chí còn dùng phương pháp cung cấp thông tin gây tai tiếng bằng việc không trích dẫn toàn bộ đoạn hội thoại.

Chelsea bị phạt nặng: Liên đoàn bóng đá Anh đã ra quyết định phạt nhà ĐKVĐ Premier League 50 nghìn bảng vì hành vi đạo đức của các cầu thủ trong trận thua West Ham 1-2 vào ngày 24/10. Cụ thể là các cầu thủ của Chelsea đã quây kín trọng tài Jonathan Moss để gây áp lực khi Matic bị đuổi. Chính HLV Mourinho cũng bị đuổi lên khán đài trong trận đấu này, ngoài ra còn bị phạt 40 nghìn bảng. FA cũng tuyên phạt West Ham 40 nghìn bảng vì lỗi tương tự như Chelsea.

Sông Lam Nghệ An khó giữ chân cầu thủ: Sau khi V-League 2015 kết thúc, đội bóng xứ Nghệ đang chật vật để giữ chân các cầu thủ vì eo hẹp tài chính. Hiện tiền vệ Thế Cường và Nguyễn Quang Tình đã rời SLNA về đầu quân cho XSKT Cần Thơ. Hậu vệ Đình Đồng gia nhập FLC Thanh Hóa. Và mới đây nhất là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng quyết định dứt áo ra đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 11/11: Pep Guardiola được Bayern giữ chân bằng lương khủng