Tin tức thể thao 10/12: Công Vinh nhận quà đặc biệt ở lần sinh nhật thứ 30

PV(TH)| 10/12/2015 18:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công Vinh nhận quà đặc biệt ở lần sinh nhật thứ 30; HLV Mourinho lên tiếng xin lỗi CĐV Chelsea... là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 10/12.

Công Vinh nhận quà đặc biệt ở lần sinh nhật thứ 30: Tiền đạo của Becamex Bình Dương sinh 10/12/1985. Và hôm nay, trên fanpage FIFA World Cup đã đăng tải thông tin chúc mừng sinh nhật tiền đạo người xứ Nghệ kèm theo bài phỏng vấn độc quyền Công Vinh trước trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 5/2016. Công Vinh được nhìn nhận là cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây.

Tin tức thể thao 10/12: Công Vinh nhận quà đặc biệt ở lần sinh nhật thứ 30

Lời chúc mừng sinh nhật Công Vinh trên fanpage FIFA World Cup

HLV Mourinho lên tiếng xin lỗi CĐV Chelsea: Chelsea đã hồi sinh sau trận thắng Porto và giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho nói rằng, thi đấu ở Champions League, mọi thứ cũng không chống lại Chelsea như ở Premier League. Điều đó giúp cho The Blues tự tin hơn. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” cũng gửi lời xin lỗi đến các CĐV vì không thể đạt được điều mà họ kỳ vọng ở mùa giải này.

HLV Garry Monk của Swansea chính thức bị sa thải: Sau khi thành công ở mùa giải trước với việc về đích ở vị trí thứ 11 trên BXH, mùa giải này “Bầy thiên nga” đang ở trong tình trạng tệ hại khi chỉ thắng 1/12 trận. Vì thế BLĐ của Swansea đã sa thải HLV Garry Monk. Chủ tịch Swansea, Huw Jenkins thông báo: “Đây là quyết định miễn cưỡng và đau đớn của BLĐ đội bóng” và với tình hình hiện tại, đội bóng đang cần có một sự thay đổi. Brendan Rodgers, David Moyes… dường như đang là những ứng cử viên hàng đầu cho việc ngồi vào vị trí mà HLV Garry Monk vừa rời đi.

Messi có nguy cơ tái phát chấn thương: Trong hiệp hai trận đấu với Leverkusen tại Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, Messi thường xuyên bị bắt gặp nhăn nhó đau đớn và luôn tay sờ vào đầu gối. Điều đó khiến cule e ngại M10 tái phát chấn thương đầu gối. Dù Messi có biểu hiện bị đau, nhưng HLV Enrique cũng không rút anh ra khỏi sân. Hiện, Barca cũng chưa có thông tin chính thức gì về trường hợp của Messi nhưng nếu điều đó đúng sẽ tiếp tục là khó khăn cho đội bóng xứ Catalan, bởi trước đó Neymar đã dính chấn thương phải nghỉ thi đấu.

Garry Neville thất bại trong trận ra mắt: Trên cương vị HLV trưởng của Vanlencia, cựu thủ của M.U đã có trận thua 0-2 trước Lyon ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Trận thua này khiến Valencia phải xuống chơi tại Europa League và có thể Garry sẽ đối đầu đội bóng cũ là M.U. Nói về điều này, hậu vệ nổi tiếng một thời cho biết, ông coi trọng giải đấu này như mọi giải đấu khác và thay vì nghĩ đến M.U, thì nên nghĩ đến trận đấu sắp tới với Eibar tại La Liga.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 10/12: Công Vinh nhận quà đặc biệt ở lần sinh nhật thứ 30