Tin tức thể thao 10/11: Arsene Wenger là HLV xuất sắc nhất tháng 10 Premier League

Lan Trần(TH)| 10/11/2015 18:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Wenger là HLV xuất sắc nhất tháng 10 Premier League; Wayne Rooney quật đổ võ sĩ Barrett… là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 10/11.

Wenger là HLV xuất sắc nhất tháng 10 Premier League: Nhà cầm quân của Arsenal đã được BTC Premier League bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 10 với 4 trận thắng trước M.U, Watford, Everton và Swansea. Hiện, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ hai trên BXH sau Man City. Đây là lần thứ 15, Wenger được nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng và là người thứ hai nhận nhiều danh hiệu này tại Premier League, sau Sir Alex (27 lần).

Tin tức thể thao 10/11: Arsene Wenger là HLV xuất sắc nhất tháng 10 Premier League

Wenger được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 10 Premier League

Wayne Rooney quật đổ võ sĩ: Tại sới vật WWE ở Manchester, khi bị Wade Barrett chế nhạo, tiền đạo của Manchester United đã không ngần ngại vung tay tát vào mặt võ sĩ này. Kết quả là Wade Barrett ngã xuống sàn, nhưng sau đó cả hai bên đã kiềm chế nên không có thêm hành động đối địch nào. Truyền thông Anh cho biết, trước đây Rooney và Barrett từng có những khúc mắc với nhau do Barrett vốn là một CĐV của đội bóng đá Preston. Sau khi M.U thắng Preston 3-1 tại FA Cup mùa trước, Barrett đã đăng lời cáo buộc Rooney ngã giả vờ trên trang cá nhân.

West Ham bị tổn thất nặng: Sau trận đấu với Everton ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần qua, tiền vệ Dimitri Payet của West Ham đã phải rời sân trên cáng sau pha va chạm cực mạnh với James McCarthy. Theo kết luận của các bác sĩ, cầu thủ này sẽ phải nghỉ 3 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá chân. Đây là tổn thất lớn của West Ham, bởi Payet đã có 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo thành bàn ở mùa giải này.

Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại Serie A: Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí, tiền đạo của PSG đã úp mở khả năng trở lại Serie A thi đấu. Ibra nói rằng, anh chơi bóng ở Italia từ năm 2004 đến năm 2012 và giành chức vô địch với ba câu lạc bộ lớn nhất là Juventus, Inter và Milan. Với anh, Serie A vẫn là giải đấu hay nhất trên thế giới. Việc chân sút 34 tuổi muốn quay trở lai Serie A là điều không khó hiểu, bởi giải đấu này có nhịp độ phù hợp với tuổi tác của Ibra hơn so với Ligue 1.

HLV Mourinho muốn chiêu mộ Gonzalo Higuain: “Người đặc biệt” đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ đang khoác áo Napoli, Gonzalo Higuain về sân Stamford Bridge. Ở mùa giải này, Gonzalo Higuain đang có phong độ xuất sắc, dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Serie A với 9 bàn thắng. Nếu có được chữ ký của Higuain, Chelsea sẽ có sự tăng cường cho hàng công, bởi hiện tại  Falcao, Remy và cả Costa đều đang có phong độ kém cỏi.

Cà Mau xin lại suất dự Giải hạng Nhất 2016: Dù giành quyền lên đá hạng Nhất từ đầu tháng 7/2015, nhưng đến giữa tháng 10 vừa qua, Cà Mau đã nộp đơn xin rút lui vì không đủ kinh phí. Do vậy, VFF đã đôn đội Bình Định lên thay thế. Bất ngờ, sau buổi làm việc của lãnh đạo và ban ngành chức năng tỉnh Cà Mau với Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng cuối tuần qua, Cà Mau đã xin lại suất dự Giải hạng Nhất 2016 mà họ đã từ bỏ. Hiện, VFF chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 10/11: Arsene Wenger là HLV xuất sắc nhất tháng 10 Premier League