Tin tức thể thao 1/12: HLV Miura gọi Xuân Trường lên tuyển

Mạnh Nguyễn(TH)| 01/12/2015 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Miura gọi Xuân Trường lên tuyển U23; Messi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2014/15... là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 1/12.

HLV Miura gọi Xuân Trường lên tuyển U23: Nhà cầm quân người Nhật đã chính thức đề xuất VFF và Tổng cục thể dục thể thao gọi cầu thủ Lương Xuân Trường, tiền vệ của HAGL lên tập trung ở ĐT U23 chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á  2016. Trước đó, HLV Miura đã chọn 29 cầu thủ tập trung lên tuyển, trong đó có khá đông cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh...

Tin tức thể thao 1/12: HLV Miura gọi Xuân Trường lên tuyển

Xuân Trường được HLV Miura gọi lên tuyển U23. Ảnh: Zing

Lionel Messi - Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2015: Rạng sáng nay, trong gala trao giải của La Liga, Messi đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Tiền đạo xuất sắc nhất mùa giải. Danh hiệu HLV xuất sắc nhất thuộc về HLV Luis Enrique của Barcelona. Tiền vệ James Rodriguez của Real đã vượt qua Iniesta của Barca và Antoine Griezmann của Atletico Madrid để giành giải Tiền vệ xuất sắc nhất. Neymar là Cầu thủ Nam Mỹ xuất sắc nhất, Sofiane Feghouli của Valencia là Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất. 

Chelsea sẵn sàng nâng giá vụ John Stones: BLĐ của Chelsea dự tính chi 35,1 triệu bảng để đưa Stones từ Eveton về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Chelsea từng trả giá 30 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng không được đồng ý. Stones cũng đang có ý định chia tay sân Goodison Park nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Iker Casillas hé lộ kế hoạch sang Mỹ thi đấu: Trả lời phỏng vấn mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha nói rằng: “Giải đấu tại Mỹ đang phát triển rất nhanh và theo dõi các đội ở đây rất thú vị...   Liệu tôi sẽ sang Mỹ thi đấu hay không ư? Tại sao không  ". Hiện Casillas đang thi đấu trong màu áo của Porto với một bản hợp đồng thời hạn ba năm.

Neymar vào top 3 QBV, Santos được lợi: Liên đoàn bóng đá thế giới đã công bố bản danh sách rút gọn 3 đề cử QBV FIFA 2015 gồm Neymar, Messi và Ronaldo. Điều đó đã giúp Santos có thêm 2 triệu euro từ Barcelona. Nguyên do là vì trong hợp đồng chuyển nhượng Neymar giữa Santos và Barca năm 2013 có điều khoản nếu cầu thủ người Brazil lọt vào top 3 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng trong thời gian khoác áo Barca, Santos sẽ được nhận thêm một khoản 2 triệu euro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 1/12: HLV Miura gọi Xuân Trường lên tuyển