Tin tức thể thao 1/11: Công Phượng được chào đón tại Nhật Bản

PV(TH)| 01/11/2015 18:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công Phượng được chào đón tại Nhật Bản; Diego Costa có thể bị FA phạt… là tin thể thao đáng chú ý ngày đầu tháng 11.

Công Phượng được chào đón tại Nhật Bản: Theo vtv, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đã được  các CĐV của CLB Mito Hollyhock coi như “người nhà” dù chưa khoác áo đấu của CLB. Nhiều CĐV đã đề nghị được chụp hình cùng Công Phượng khi anh đến xem trận đấu của Mito Hollyhock với CLB Thespa Kusatsu Gunma.

Tin tức thể thao 1/11: Công Phượng được chào đón tại Nhật Bản

Công Phượng được các CĐV CLB Mito Hollyhock chào đón

Inter Milan đứng đầu BXH Serie A: Inter Milan đã giành chiến thắng 1-0 trước AS Roma. Trận thắng này giúp Inter Milan vươn lên đứng đầu BXH Serie A với tổng điểm là 24. Còn AS Roma đành rơi xuống vị trí thứ hai khi giữ nguyên tổng điểm 23. Cũng trong rạng sáng nay, nhà ĐKVĐ Serie A là Juventus đã giành chiến thắng 2-1 trước Torino.

Cầu thủ Liverpool ăn mừng ngay trên sân Stamford Bridge: Các học trò của HLV Klopp đã thể hiện sự vui mừng sau trận thắng 3-1 trước Chelsea. Đây là trận thắng đầu tiên tại Giải ngoại hạng Anh của The Kop dưới triều đại của HLV Klopp. Chia sẻ niềm vui trên Instagram, Alberto Moreno viết: Chúng tôi là gia đình, chúng tôi là Liverpool.

Diego Costa có nguy cơ bị cấm thi đấu: Trong trận đấu trước Liverpool, Diego Costa của Chelsea đã có hành động đá nguội đối với Martin Skrtel. Hành động bạo lực của cầu thủ người Tây Ban Nha có thể sẽ bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt. Trước đó không lâu, Costa từng bị phạt treo giò ba trận vì hành vi khiêu khích Gabriel và xô ngã trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal .

Bayern Munich muốn mua Harry Kane: Truyền thông Anh loan tin chân sút tốt nhất mùa trước của Tottenham, Harry Kane đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Theo đó, Hùm xám muốn có chữ ký của Kane cho mùa giải mới. Điều đó thực sự là mối lo ngại của M.U bởi HLV Van Gaal cũng luôn mong muốn có Harry Kane trong đội hình Quỷ đỏ.

Khai mạc Giải đua ôtô địa hình RFC Việt Nam 2015: Khai mạc sáng nay tại Bình Dương, Giải đua ôtô địa hình RFC Việt Nam 2015 có sự tham gia của 33 đội đua trong nước và quốc tế, trong số này có các đội mạnh đến từ từ Malaysia, Thái Lan và Lào. Giải đấu sẽ diễn ra từ nay đến 7/11. Đây là giải đua ôtô địa hình quốc tế duy nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, nằm trong hệ thống giải đua Rainforest Challenge (RFC) toàn cầu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 1/11: Công Phượng được chào đón tại Nhật Bản