Tin tức tai nạn giao thông ngày 3/9: Băng qua đường tàu, người đàn ông chết thảm

PV(TH)| 03/09/2015 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức tai nạn giao thông ngày 3/9: Xe máy trượt dài trên mặt đường, 2 người thương vong; Lao xe xuống cống, 1 người nguy kịch; Băng qua đường tàu, người đàn ông chết thảm...

Hà Nội: Băng qua đường tàu, người đàn ông chết thảm

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h ngày 3/9, tại ngõ 148 đường Ngọc Hồi, đoạn giao cắt với đường sắt (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội), hậu quả khiến người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 3/9: Băng qua đường tàu, người đàn ông chết thảm

Hiện trường vụ TNGT

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm trên người đàn ông điều khiển chiếc xe máy đang lưu thông trên đường Ngọc Hồi theo hướng bến xe Nước Ngầm - ga Văn Điển thì bất ngờ rẽ phải băng qua đường sắt và xảy ra va chạm với đoàn tàu đang tới.

Vụ việc khiến cả người và xe máy bị hất sang bên đường, nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Phú Thọ: Va chạm giao thông, 3 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 13h ngày 2/9, tại xã Vũ Yển (Thanh Ba - Phú Thọ), khiến một người chết, 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng thời gian trên một nam thanh niên điều khiển xe máy theo hướng từ xã Vũ Yển, thị trấn Thanh Ba với tốc độ rất cao. Khi đến khúc cua, do không làm chủ được tay lái đã tông trực diện 2 người phụ nữ chạy chiều ngược lại.

Cú đâm mạnh khiến các nạn nhân văng xuống đường bất tỉnh. Cả 3 người đều bị thương và nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến khoảng 16h cùng ngày một nạn nhân nữ đã tử vong.

Va chạm với xe tải, một phụ nữ nguy kịch

Vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 03/9/2015, tại Km số 04+500 thuộc địa bàn ấp Long Thuận B, xã Long Phước huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe tải làm một phụ nữ nguy kịch.

Vào thời điểm trên, trong khi chiếc xe tải đang được tài xế điều khiển lùi thì va chạm với xe máy điều khiển theo hướng Trà Vinh đi thành phố Vĩnh Long.

Hậu quả người phụ nữ điều khiển xe máy bị thương nặng được tài xế xe tải và người dân đưa đến bệnh viện Vĩnh Long cấp cứu.

Lao xe máy xuống cống, một người nguy kịch

Khoảng 17h ngày 2/9, tại khu vực cuối đường Hùng Vương ở thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn. 

Tin tức từ các nhân chứng cho biết, vào thời gian trên một nam thanh niên chạy xe với tốc độ nhanh từ hướng xã Cửa Cạn về trung tâm thị trấn Dương Đông bất ngờ bị lạc tay lái và lao xuống cống. Ngay sau khi đưa lên bờ, nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện huyện Phú Quốc cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xe máy trượt dài trên mặt đường, 1 người chết, 1 người bị thương nặng

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối ngày 2/9, trên đường Mai Chí Thọ, quận 2, TP HCM.

Theo tin tức từ lực lượng CSGT cho biết 18h cùng ngày, 2 thanh niên khoảng 25 tuổi chở nhau trên xe máy đi trên đường Mai Chí Thọ, hướng từ quận 2 qua quận 1. Lúc vừa qua cầu Kênh Lớn (phường An Lợi Đông, quận 2), xe máy bất ngờ loạng choạng rồi ngã nhào, trượt dài một đoạn trên mặt đường.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 3/9: Băng qua đường tàu, người đàn ông chết thảm

Hiện trường nơi xảy ra vụ TNGT

Vụ tai nạn làm 1 thanh niên bị đập đầu vào dải phân cách, tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức tai nạn giao thông ngày 3/9: Băng qua đường tàu, người đàn ông chết thảm